5 nét tướng của người phụ nữ vượng phúc, số đỏ như son may mắn cả đường công danh lẫn tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 5 nét tướng này cuộc sống giàu sang, viên mãn ít ai sánh bằng.

Người nhân trung dài và rõ ràng

Trong nhân tướng học, nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung của phụ nữ dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt.

Ngoài ra, phụ nữ có nhân trung dài, rõ thường là người tháo vát, hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Vai rộng và eo tròn

Người phụ nữ có vai rộng, eo tròn thường là người phụ nữ sở hữu năng lực khá cao, dù làm gì cũng dễ dàng giành được thành công. Họ là người có tính cách hòa đồng vui vẻ, lương thiện, lại thẳng thắn chân thành nên đi đâu cũng có người yêu mến, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi. Những người phụ nữ này còn có đường nhân duyên vô cùng thuận lợi có thể lấy được người chồng giàu sang, như ý.

nhan trung

Tướng đi chậm rãi vô cùng vững vàng

Bạn có biết, từ tướng đi có thể nhận thấy được sự sang hèn của con người. Nếu người phụ nữ tốt số, có tướng sang giàu thì bước đi chậm rãi, vững vàng, tạo ra sự thoải mái và vững chãi, mặt nhìn thẳng chứ không cúi gằm xuống đất. Ngược lại, phụ nữ có tướng đi tất bật, vội vàng, lục cục như gà mổ thì cuộc sống thường khá vất vả, lận đận.

Một người phụ nữ tướng cằm tròn, đầy đặn

Những phụ nữ cằm tròn đích thị là quý nhân của gia đình. Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài. Những người có cằm tròn có tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.

nhung-tuong-mui-cua-phu-nu-co-so-giau-sang-phu-quy-ca-doi-hinh-anh-3

Ngón tay thon dài

Một người phụ nữ có ngón tay thon dài thường có ý chí, tự lập, biết cách xoay sở để cuộc sống càng ngày càng tốt lên, giỏi kinh doanh, biết kiếm tiền, cuộc sống nhờ thế mà sung túc đủ đầy.

Đặc biệt, nếu có một người vợ như vậy trong nhà, tổ ấm gia đình sẽ được vun vén khéo léo, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thành đạt, đó là những điều tốt lành mà người vợ mang tướng phụ nữ tốt lại giàu sang mang tới.

3 nét tướng nghèo khổ lận đận tình duyên

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn: Những người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang; phúc khí tràn đầy. Ngược lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc; nghèo khổ; lòng dạ hẹp hòi và được coi là tướng người phụ nữ khổ vì thường không giữ được tiền. 

Phụ nữ có ngũ quan không đầy đặn: Phụ nữ sở hữu nét tướng này khả năng nhận thức bị hạn chế, giao tiếp vụng về, ít bạn bè và sống có phần tiêu cực. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường nét này khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, lâu bền, đường tài lộc cũng khó mà phát đạt. 

Mặt đầy buồn thương, khí sắc u ám: Phụ nữ lúc nào khuôn mặt lúc nào cũng buồn thương như nhà có tang là người có tướng khổ sở bần cùng. Nếu khuôn mặt lộ vẻ lo lắng thì người đó nghèo khổ, rất khó phát tài phát lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link