Ông bà ta dặn: Lấy chồng dù yêu tới mấy cũng đừng gả cho 3 kiểu đàn ông này

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người đàn ông có nét tướng này sẽ chỉ làm khổ phụ nữ, nên tránh xa.

Kiểu đàn ông lông mày lộn xộn tướng vũ phu

Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng lông mày rậm rạp và kiểu lông mày mọc lộn xộn không có hàng lối này là kiểu người có tính tình nóng nảy. Những người này khi làm việc không hề có suy tính trước sau mà sống theo bản năng của mình, thích thì làm không thích thì thôi.

Đặc biệt, trong tính cách của những người này thường có thú tính trong người cao, họ có xu hướng thích bạo lực xử lý mọi thứ theo khuynh hướng bạo lực, rã man hơn người bình thường. Nếu như bạn có thể để ý đôi chút sẽ thấy những vụ thảm sát xảy ra ở Việt Nam những năm gần đây hung thủ thường có cặp lông mày rậm rạp và mọc không theo hàng lối. Đầu lông mày giao nhau. 

Những kiểu đàn ông này khi lấy vợ thường dễ hành động lỗ mạng vũ phu, đánh đập vợ con khi họ không làm theo ý muốn của người này. Bởi vậy, phụ nữ khi chọn chồng dù yêu tới mấy cũng nên tránh xa loại đàn ông này ra kẻo nửa đời sau ôm hận.

tuong dan ong khong nen lay

Tướng đàn ông mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen 

Trong nhân tướng học những người đàn ông mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen là người thâm sâu khó lường. Những người này thường khá là thâm hiểu lời nói bên ngoài và tâm địa bên trong của họ thường không bao giờ nhất quán với nhau. Bởi vậy, khi sống bên cạnh những người này sẽ khiến cho bạn cảm giác sống cạnh một còn rắn có vẻ ngoài dễ thương nhưng lại có độc và nó có thể cắn bạn bất cứ lúc nào.

Đồng thời, kiểu người này cũng là kiểu người gia trưởng thích điều khiển sai khiến áp đặt người khác. Bởi vậy, phụ nữ nếu lấy phải người chồng như vậy rất khó có được hạnh phúc trọn vẹn mà thường phải sống đời tủi nhục, cay đắng mà thôi.

tuong-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong

Đàn ông răng khít cằm lẹm quặp vào trong

Trong nhân tướng học người đàn ông có răng khít là người chặt chẽ trong việc quản lý tài chính tiền bạc. Đặc biệt, nếu thêm tướng cằm lẹm quặp vào trong thì là người rất keo kiệt về tiền bạc tài chính. Những kiểu đàn ông này thường có tính cách đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành.

Chính vì vậy, khi người phụ nữ phải sống bên cạnh kiểu đàn ông này thì cuộc sống sẽ vô cùng ngột ngạt bức bối khó chịu. Những người đàn ông này chẳng bao giờ cho ai lợi của mình dù chỉ một đồng. Họ là kiểu người ích kỷ chỉ sống vì lợi ích của mình mà bất chất thuần phong mỹ tục. Chính vì vậy, phụ nữ khi yêu nếu gặp phải kiểu đàn ông này cũng nên tỉnh táo, đừng dại dột mà nửa đời sau sống mệt mỏi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link