Tổ tiên nhắc nhở: Ban đêm 4 kiểu phụ nữ này tới nhà ngày lụi bại, ly tán không còn xa, nên thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ có nét tướng này thường có tính cách không đoan chính, nên thận trọng.

Phụ nữ mắt khoai sắc bén

Ông bà ta xưa có câu những người phụ nữ có “Mắt lá khoai liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Câu nói này thể hiện rằng những người phụ nữ này có tâm địa không đoan chính lẳng lơ và thích tranh vợ cướp chồng làm những điều trái với luân thường đạo lý. Bởi vì vậy, khi cho những người phụ nữ này tới nhà thì gia đạo trong nhà bạn khó lòng mà an yên hạnh phúc được. Đặc biệt, nếu cuộc sống gia đình đang êm đềm thì càng nên tránh xa loại phụ nữ này đừng bao giờ cho họ tới nhà mình để họ có cơ hội lân la kết thân. Chính vì vậy, khi buổi tối mà người phụ nữ này tới nhà bạn thì cần phải đặt câu hỏi họ tới làm gì có mục đích gì bởi đây là kiểu phụ nữ có tâm địa gian tà. Nên thận trọng bảo vệ mình và gia đình của mình là tốt hơn cả.

Tướng phụ nữ nên tránh xa

Tướng phụ nữ nên tránh xa

Kiểu phụ nữ mắt đảo như rang lạc, lòng trắng nhiều

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ này tướng không trung ngay thẳng là kiểu người tâm địa nham hiểm khó lường. Chính vì vậy, không nên kết giao quá thân với những kiểu người có nhân tướng này. Nhất là những kiểu phụ nữ này thường tâm cơ khó lường nên nếu bạn dẫn họ tới nhà chẳng khác nào dẫn rắn vào nhà để chúng cắn sau lưng bạn. Chính vì vậy, ông bà tà thường khuyên rằng gặp người mắt đảo như rang lạc thì tốt nhất là chẳng nên kết giao và càng không nên thân thiết có chuyện gì đừng có tâm sự thật lòng kẻo hối hận không kịp.

Kiểu phụ nữ này tới nhà không ly tán cũng lụi bại

Kiểu phụ nữ này tới nhà không ly tán cũng lụi bại

Phụ nữ ở dưới mắt có nốt ruồi đen

Trong nhân tướng học và tử vi học những người phụ nữ mà phần dưới mắt có nốt ruồi đen chính là kiểu phụ nữ không ngay thẳng, đoan chính. Những người phụ nữ này trong cuộc sống thường dễ đứng núi này trông núi nọ. Đồng thời, họ thuộc kiểu người ham mẹ sự mới lạ nên sẵn sàng vướng vào những mối quan hệ bất chính như làm tiểu tam, hoặc ngoại tình với chồng người. Chính vì vậy, với kiểu phụ nữ này bạn không nên thân thiết và càng không nên cho họ tới nhà kẻo dễ khiến cho gia đình rơi vào những ly tán, lụi bại không đáng có.

Phụ nữ môi mỏng, nhân trung đỏ tía

Trong Nhân tướng học, môi mỏng và nhân trung đỏ tía là người có tướng tà dâm, mê nhục dục. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Trong cuộc sống những người này là kẻ cơ hội và sống không ngay thẳng trung thực lời nói và việc làm không đi đôi với nhau. Chính vì vậy, nếu như bạn kết thân với kiểu người này thì chắc chắn phần thiệt thòi luôn là bạn. Đặc biệt, nếu như bạn thường có kiểu người này tới nhà thì không sớm thì muộn gia đạo cũng bất an cuộc sống gặp nhiều tai ương xui xẻo. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link