3 nỗi sợ truyền kiếp của phụ nữ, nếu đàn ông biết hóa giải thì chứng tỏ tinh tế và yêu bạn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu ai cũng muốn được người đàn ông của mình vui vẻ và thỏa mãn. Mong ước thì không đi liền với thực tế, nên phụ nữ cứ lo lắng liệu kỹ năng của mình có khiến chồng chán không.

Lo lắng về khiếm khuyết của bản thân

Không phải người phụ nữ nào cũng có thân hình lý tưởng cả. Thế nên việc chị em lo lắng bụng mỡ, cặp đùi to hay vòng 1 phẳng lỳ là vô cùng bình thường.

Khi lên giường, phụ nữ trút bỏ lớp trang điểm, lúc đó họ trần trụ trước người đàn ông. Lúc đó họ sẽ rất tự ti và lắng. Sợ người đàn ông cảm thấy chán ghét, hay không hài lòng ở mình. Nhất là với ai sinh con xong thì lại càng lo lắng. Một cái nhíu mày của chồng cũng đủ khiến họ phải rơi nước mắt.

Nếu là người chồng yêu thương vợ thì nhất định phải biết và cảm thông cho cô ấy. Đôi khi những lời khen của anh sẽ khiến cô ấy tự tin hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sợ kỹ năng của bản thân không tốt

Không phải ai cũng có kỹ năng giường chiếu điêu luyện. Nhất là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường.

Khi yêu ai cũng muốn được người đàn ông của mình vui vẻ và thỏa mãn. Mong ước thì không đi liền với thực tế, nên phụ nữ cứ lo lắng liệu kỹ năng của mình có khiến chồng chán không.

Là người đàn ông khôn ngoan thì lúc nào họ cũng khích lệ và động viên người phụ nữu của mình.

Sợ mang thai ngoài ý muốn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mang thai và sinh con chính là điều trọng đại và quan trọng. Nhất định phải được lên kế hoạch cụ thể về thời gian, tâm lý.

Việc mang thai ngoài ý muốn chính là nỗi lo của tất cả người phụ nữ. Dù yêu thật lòng đến mấy thì khi chưa sẵn sàng làm mẹ cô ấy cũng vô cùng lo lắng. Thế nên là đàn ông phải chủ động thực hiện các biện pháp ngừa thai. Phụ nữ vốn xấu hổ lại chịu nhiều thiệt thòi nên các anh hãy biết cách đảm bảo an toàn cho cô ấy.

Chính hành động này càng khiến vợ thêm yêu vợ chồng hơn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link