3 sai lầm ăn mặc biến chị em thành “kẻ vô duyên” trong mắt đồng nghiệp, đặc biệt là lỗi thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn về hình ảnh của bạn trong mắt người khác.

Chẳng ai là không muốn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác. Tuy nhiên, ngoài cách giao tiếp, nội tâm thì vẻ bề ngoài là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc ghi điểm trong lòng mọi người. Dù chỉ là một lỗi nhỏ trong trang phục hoặc đầu tóc cũng có thể biến bạn thành “kẻ vô duyên” với người đối diện đặc biệt trong những môi trường chuyên nghiệp.

1. Đồ lót với đường viền hằn rõ

Đây là sai lầm mà rất nhiều chị em hay mắc phải nên thường không mấy bận tâm. Tuy nhiên, nó lại chính là nguyên nhân tai hại biến các chị em trông thật kém duyên trong mắt người khác . Cứ thử tưởng tượng, khi bạn mặc một chiếc áo body ôm sát với bề mặt nhẵn mịn, tôn đường cong gợi cảm nhưng vòng 1 lại nổi cộm thứ gì đó vô tình đánh mất sự tinh tế tối thiểu. Hoặc đơn cử như khi bạn diện 1 chiếc áo blouse mỏng nhẹ, phần vải dính sát làm lộ đường viền áo lót thì cũng không đẹp mắt chút nào. Vì vậy, hội chị em nên cẩn thận chọn đồ lót không đường viền với size vừa vặn để tránh lộ nội y nhé.

a1-1600316628847235015133

2. Túi xách ọp ẹp, lòe loẹt

Nhiều chị em nhiều khi không quan tâm mấy đến túi xách, thường cứ tùy chọn một chiếc có thể đựng đồ là được. Nhưng trong mắt người đối diện, hình ảnh của bạn lại kém sang vô cùng. Thay vì chọn một chiếc túi xách ọp ẹp, lòe loẹt hãy lấy chiếc túi với form dáng cứng cáp, màu sắc thanh lịch nhã nhặn, kích sẽ giúp set đồ của bạn tăng vẻ sang xịn hơn hẳn. Với những cô nàng luôn gặp khó khăn không biết chọn kiểu túi nào cho phù hợp với trang phục thì cứ diện kiểu túi quai ngắn, item này “nhỏ nhưng lại có võ” khi mà vừa giúp vóc dáng của người diện cao ráo lại dễ phối đồ.

a-1600316628732737206554

3. Cúc áo thiếu đẳng cấp

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ như cúc áo nhưng không thể làm ngơ bởi nó có sức ảnh hưởng to lớn đến tổng thể trang phục. Cho dù bạn có diện set đồsang xịn đến đâu mà bỏ qua chi tiết cúc áo thô kệch, xộc xệch hoặc may bằng màu chỉ lệch tông, thì coi như cả outfit của bạn vứt đi. Lời khuyên cho các chị em khi đi mua đồ đừng quên kiểm tra kỹ phần cúc áo, hoặc nếu khéo tay có thể tự may thêm cúc áo để bộ cánh trông chanh xả hơn nhé.

a2-16003166288571263202653
Theo:  khoevadep.com.vn copy link