3 sai lầm cơ bản khi dưỡng khiến bạn tốn tiền mà da vẫn xuống cấp

( PHUNUTODAY ) - Nếu dưỡng trắng da sai cách, hội con gái có thể sẽ mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mà không đạt được lợi ích mong muốn.

Tẩy da chết nhiều lần

Việc tẩy tế bào chết quá thường xuyên sẽ khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên, đồng thời làm cho lớp tế bào mới không có thời gian để phát triển, dẫn đến tình trạng da khô, dễ bắt nắng và đen sạm. Vì vậy, hội con gái chỉ nên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần. Đây là tần suất hợp lý giúp nàng loại bỏ lớp sừng cũ và bụi bẩn một cách hiệu quả, đồng thời giúp da trở nên thông thoáng.

20201112_cach-tay-te-bao-chet-1

Dùng sản phẩm dưỡng trắng chưa đúng chuẩn 

Việc “kết duyên” với các sản phẩm dưỡng trắng không rõ nguồn gốc có thể khiến nàng gặp phải những “bad boy” chứa corticoid quá liều. Về lâu dài, chúng sẽ bào mòn khiến da trở nên mỏng manh và nhạy cảm hơn, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm hoặc thúc đẩy quá trình sạm nám. 

cach-cham-soc-da-toan-than-56-0

Để công cuộc dưỡng trắng da diễn ra được an toàn và hiệu quả, chị em nên chọn sử dụng những sản phẩm có thành phần lành tính, như Vitamin B3 chẳng hạn. Thành phần này luôn được các tín đồ làm đẹp nhắc đến trong lĩnh vực dưỡng trắng da vì những tác dụng tuyệt vời như: 

- Giảm tác động của tia UV giúp ngăn ngừa lão hóa và làm mờ vết thâm nám, mang lại làn da sáng mịn. 

- Thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo, đồng thời ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, từ đó cân bằng sắc tố da.

Vì những công dụng tuyệt vời trên mà hiện nay, có rất nhiều nhãn hàng chăm sóc cá nhân đã đưa Vitamin B3 vào sản phẩm của mình để mang đến cho hội con gái những trải nghiệm tuyệt vời về một làn da trắng khỏe.

Những sữa tắm có thành phần này có thể góp phần nâng tầm vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin khoe da trong những bộ trang phục đậm chất “summer vibe”, từ đó trải nghiệm mùa hè một cách trọn vẹn. 

Quên chống nắng 

Công sức dưỡng da trắng khỏe của hội con gái sẽ “đổ sông đổ bể” nếu nàng không chống nắng cẩn thận cho làn da. Bởi các tia UV có thể xuyên qua lớp cửa kính, vải vóc… khiến làn da sạm đi và kém đàn hồi, nhanh lão hóa…

Dù trời có nắng hay không, hội con gái cũng đừng quên che chắn cẩn thận và bôi kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Nếu thường xuyên thực hiện điều này kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng trắng an toàn.

Hy vọng các nàng có hể khắc phục được 3 sai lầm khi dưỡng trắng da để sớm chinh phục một làn da trắng khỏe và thơm hương như ý, từ đó thành công nâng tầm vẻ đẹp và sự tự tin, trải nghiệm mùa hè một cách trọn vẹn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link