3 sai lầm nghiêm trọng khi tẩy da chết trong ngày hè

13:00, Chủ nhật 05/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tẩy tế bào chết khi da khô, sử dụng kem chứa thành phần tẩy mạnh... là những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy da chết trong mùa hè.

Tẩy tế bào chết khi da còn khô

sai lầm khi tẩy da chết trong mùa hè
Đừng bao giờ tẩy tế bào chết khi da vẫn còn khô. 

Đừng bao giờ tẩy tế bào chết khi da vẫn còn khô. Ngoài những vật dụng cần thiết như bàn chải, bọt biển và sản phẩm tẩy tế bào chết, bạn còn cần có nước để làm mềm da. Việc chà xát khô chỉ có tác dụng khi bạn dùng đúng dụng cụ và chỉ thực hiện ở những vùng nhất định trên cơ thể. Không thực hiện việc tẩy khô trên da mặt. Chỉ cần làm ẩm da bằng nước trước khi tẩy tế bào chết, bạn sẽ hạn chế được nguy cơ da bị tổn thương, ngứa rát và phát ban.

Sử dụng kem tẩy với thành phần hóa học mạnh

Có nhiều loại kem có thể giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả, nhưng thành phần hóa học có trong kem tẩy cũng rất dễ gây dị ứng cho da. Vì thế, bạn nên chọn những loại kem chứa thành phần tự nhiên phù hợp với làn da.

Da bị mụn thì càng nên chăm tẩy da chết

Đây là sự chăm chỉ tai hại. Bởi nó càng làm đầy vi khuẩn, kích thích lỗ chân lông giãn to và những mụn mủ ngày càng lan ra nhiều hơn.

Những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy da chết
Những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy da chết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tẩy da chết là một phần quan trọng trong chăm sóc da. Tuy nhiên, rất nhiều chị em lại đang mắc phải nhiều lỗi khi tẩy da chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai