3 siêu mẫu U60 bật mí nguyên tắc làm đẹp giữ dáng và da hoàn hảo từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Dù đã đều bước vào tuổi ngũ tuần nhưng các siêu mẫu này vẫn luôn giữ được vóc dáng làn da đáng mơ ước.

Paulina Porizkova

Paulina đang nhận được nhiều sự quan tâm trên nền tảng Instagram nhờ những bài đăng về vẻ đẹp chân thực ở tuổi 56. Cô sở hữu một làn da ẩm mịn sáng bóng khó tin. Được biết cô thường bắt đầu ngày mới mà không rửa sạch lớp dầu tích tụ qua đêm và chỉ sử dụng kem dưỡng ẩm và chống nắng cho chu trình chăm sóc da buổi sáng. 

Christy-Turlington-thuong-luyen-tap-yoga-de-co-voc-dang-can-doi

Christy Turlington

Christy Turlington bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 14, cô đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp. Dù hiện tại đã 54 nhưng cô vẫn gây sốt mỗi lần xuất hiện nhờ nhan sắc không tuổi.

Christy Turlington cho biết cô áp dụng quy trình  chăm sóc da một cách đơn giản. Làm sạch da mặt vào buổi sáng bằng sữa rửa mặt và thường xuyên sử dụng tẩy tế bào chết để loại bỏ những lớp sừng cho da mềm mịn. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm là một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da của cô.

Heidi-Klum-voi-voc-dang-can-doi-o-tuoi-50-1024x1024

Cô cũng ưu tiên những loại kem dưỡng có thành phần vitamin C thường được cô ưu tiên vì thành phần này có công dụng cấp ẩm, giữ nước hiệu quả mang lại một làn da tràn đầy sức sống. 

Người mẫu Christy đã luyện tập yoga trong suốt 30 năm để có được vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các hoạt động thể thao để duy trì cân nặng.

Heidi Klum

Heidi Klum sinh năm 1973 là một người mẫu quen mặt đình đám thế giới. Cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 1998 và là người mẫu Đức đầu tiên trở thành người mẫu của Victoria’s Secret.

Cô nói rằng việc giữ gìn vóc dáng là điều rất cần thiết vì nghề nghiệp của bản thân. Cô luôn duy trì các bài tập như chạy bộ, đạp xe, nâng tạ và bơi lội hàng tuần. Đồng thời, cô cũng giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn kiêng Kate Moss gồm 80% là thời gian ăn uống lành mạnh và 20% thời gian sẽ dành cho các món ăn vặt.

Cô cũng chú ý sử dụng các sản phẩm với thành phần thiên nhiên, một trong số đó là dùng dầu dừa là kem dưỡng ẩm cho làn da và mái tóc. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1973 còn luôn bảo vệ làn da mình bằng cách không quên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link