Gần 50 tuổi Thư Kỳ vẫn trẻ trung khí chất nhờ vào 4 bí kíp này, chị em đều có thể làm theo

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi gần 50 Thư Kỳ vẫn giữ được vóc dáng và vẻ đẹp trẻ trung, thần thái quyến rũ mà không cần đắp lên mình những thứ mỹ phẩm hay quần áo xa xỉ

Thư Kỳ, sinh năm 1976 là một diễn viên Đài Loan, trong một gia đình nghèo. Cô từng có quá khứ khởi đầu với phim cấp ba nhưng Thư Kỳ bằng sự thông minh và tài năng đã dần chứng minh được bản thân và trở thành ngôi sao quốc tế. Cô ghi dấu ấn tên tuổi qua các phim như Three Times, Sắc tình nam nữ, Phi thành vật nhiễu (If You Are The One), Thích khách Nhiếp Ẩn Nương... Cô kết hôn cùng tài tử Phùng Đức Luân năm 2016. Trong liên hoan phim Venice lần 80 Thư Kỳ được mời vào ban giám khảo, đánh dấu sự kiện cô là 1 trong 3 minh tinh Hoa ngữ (sau Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc) là giám khảo của cả 3 liên hoan phim danh giá gồm LH Cannes, LH Venice, LH Berlin. Nói về bí kíp giữ sắc vóc, Thư Kỳ chủ yếu tập trung ở những điểm chính sau:

thu ky dep

Không trang điểm khi không cần

Thư Kỳ ít khi trang điểm nếu không cần thiết và cô cũng thường không trang điểm đậm. Cô thường để da được nghỉ ngơi nên không trang điểm nhiều để da khỏe, khi xuống phố cô chỉ trang điểm nhẹ một chút phấn má hồng, song hồng để có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

thu ky lam dep

Ưu tiên làn sạch và dưỡng ẩm da

Cô đều đặn chăm sóc da. Nhưng Thư Kỳ ưu tiền làm sạch và cấp ẩm. Thư Kỳ có 30 loại mặt nạ, 50 loại kem và 12 máy chuyên dụng dành riêng cho chăm sóc da mặt. Khi lịch làm việc quá tải, cô đắp mặt nạ để bổ sung nước và dưỡng chất cho da, thoa kem dưỡng phục hồi ban đêm. Cô thích kem collagen từ nọc rắn và ốc sên để giữ ẩm và nuôi dưỡng da.

thu ky cham sóc da

Chăm sóc môi

Thư Kỳ thích đôi môi quyến rũ. Vẻ đẹp của Thư Kỳ chính là không cần chuẩn từng li từng tí từng đường nét mà hài hòa tổng thể trên toàn gương mặt cùng thần thái rạng ngời. Đôi môi của Thư Kỳ là một điểm thu hút trên gương mặt cô. Cô thường xuyên đắp mặt nạ cho môi trước khi đi ngủ.

Duy trì giấc ngủ

Theo Thư Kỳ, ngủ đủ giấc rất quan trọng để có làn da khỏe. Thế nên diễn viên duy trì ngủ đủ 8 tiếng hoặc ít nhất 5-6 tiếng và phải ngủ sâu để giúp thư thái. 

thu ky tre tung

Ăn uống điều độ

Thư Kỳ không ăn dầu mỡ, thức ăn nhanh, đồ sống, đồ ngọt, nước có ga và đồ cay nóng và cô luôn chú ý bổ sung đủ nước cho cơ thể, ít nhất 2l mỗi ngày. Đặc biệt cô bổ sung 2 ly nước ép cỏ lúa mì cho bữa sáng và tối. Người đẹp ăn tối sớm, trước khi ngủ tầm sáu tiếng để bảo vệ hệ tiêu hóa, đồng thời tránh tích mỡ.

Tập luyện đều

Thư Kỳ nói: "Tôi thích chạy, chơi cầu lông hoặc thư giãn với spa để cơ thể thêm săn chắc, nhanh nhẹn". Người đẹp cũng ưu tiên làm đẹp vòng một. Mỗi tuần, cô massage ngực 3-4 lần. Vận động tập luyện và massage chính là cách để lưu thông khí huyết giúp cơ thể thoải mái khỏe mạnh và thư giãn tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn