Hòa Minzy "dở khóc dở cười" khi vừa ngủ dậy đã mất mấy triệu đồng vì lý do không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đọc xong bài viết của Hoà Minzy không ít khán giả cười nghiêng ngả. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận.

Mới đây, Hoà Minzy cho biết cô vừa bị mất tiền đổi vé máy bay vì ngủ quên. Nữ ca sĩ viết: "Cứ hôm nào phải bay đi đâu sớm nếu đêm hôm trước mà thức đến giờ ra sân bay luôn thì không sao mà cứ đi ngủ cái là lúc ngủ dậy mất luôn mấy triệu. Sợ quá lần nào cũng như lần nào, phải làm lễ gì chứ sợ quá".

Đọc xong bài viết của Hoà Minzy không ít khán giả cười nghiêng ngả. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều bình luận.

hoa

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Chia sẻ trong một talkshow, Hòa Minzy khẳng định mình vẫn độc thân sau nhiều chuyện tình đổ vỡ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Em là người rất tin vào tình yêu, mong cầu tình yêu. Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

hoa-minzy-khang-dinh-toi-chua-lay-chong-bao-gio-6ca231fd

Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. 

Cũng tại đây, Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link