“Ngọc nữ” Nhật Bản duy trì 3 thói quen cơ bản để có được nhan sắc và vóc dáng "lão hóa ngược"

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 35, Aragaki Yui vẫn là “nữ thần” trong lòng hàng triệu đàn ông xứ Phù Tang dù đã kết hôn năm 2021.

Aragaki Yui được người hâm mộ xứ Phù Tang ưu ái gọi với nhiều biệt danh như “ngọc nữ”, “người tình trong mơ của đàn ông Nhật”… Dù đã 5 tuổi nhưng vẻ đẹp trẻ trung, thuần khiết của Aragaki Yui trẻ trung, xinh đẹp. Cùng tìm hiểu những bí quyết giúp mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản đánh bại sự khắc nghiệt của thời gian:

Duy trì cân nặng trong suốt nhiều năm

Aragaki Yui cao 1,69m nhưng chỉ nặng khoảng 41kg (90pounds), cô duy trì suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

Aragaki Yui1

Cô ăn mỗi ngày đủ 3 bữa thay vì nhịn ăn. Bữa sáng của người đẹp gồm cơm trắng, một miếng cá biển, rau tươi và trái cây. Bữa trưa là lẩu kiểu Nhật gồm rau, đậu, hải sản. Bữa tối, Aragaki Yui ăn sashimi cùng với rau luộc và tráng miệng bằng trà lúa mạch. Điều quan trọng trong thực đơn giữ cân của mỹ nhân sinh năm 1988 là hạn chế tinh bột và thịt đỏ. Đặc biệt, cô không bao giờ ăn các món chứa tinh bột vào buổi tối.

Rửa mặt bằng lotion vào buổi sáng

Cô tiết lộ buổi sáng khi thức dây, việc đầu tiên cô làm là thoa lotion lên đều khắp mặt. Trong thời gian chờ đợi (khoảng 5 phút) để lotion ngấm vào da, cô sẽ đi đánh răng và uống 1 cốc nước ấm. Sau đó, cô rửa mặt lại bằng nước thường.

Yui Aragaki có một mẹo nhỏ khác khi dùng lotion, đó là cô sẽ đổ vài giọt lotion ra tay, xoa đều để giúp lotion nóng lên bằng với nhiệt độ cơ thể, tiếp đến vỗ thật nhanh lên da trước khi nó nguội, cách này giúp da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ lotion một cách hoàn hảo nhất. Cô luôn thoa kem chống nắng dù nắng hay mưa. 

Aragaki Yui2

Uống sữa đậu nành hàng ngày

Cô tiết lộ rất thích uống sữa đậu nành. Đôi khi cô mix với nước ép hoa quả hoặc nước ép rau xanh, đảm bảo cung cấp đầy đủ protein và chất xơ cho cơ thể. Sữa đậu nành được cho là giúp tạo cảm giác no lâu, đồng thời chứa axit béo không bão hóa giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo vào đường ruột.

Aragaki Yu3

Muốn uống sữa đậu nành có tác dụng, Yui Aragaki cho rằng điều quan trọng là không được thêm đường. Cô hạn chế tối đa đường muối vì chúng đều không có lợi cho cơ thể nếu dùng quá nhiều.

Gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, nụ cười tỏa nắng là những yếu tố khiến Yui Aragaki luôn trẻ trung, quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link