3 thói quen nếu bạn không thay đổi sẽ già đi 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn không thay đổi những thói quen dưới đây nhanh chóng da sẽ lão hoá đi chục tuổi mà không hay biết.

Sử dụng thiếu hiểu biết về các sản phẩm làm đẹp

thói quen khiến bạn già
Sử dụng thiếu hiểu biết các sản phẩm làm đẹp là nguyên nhân khiến hỏng da.

Sử dụng các sản phẩm chống lão hóa như retinol, peptide và các chất chống oxy hóa nhằm cải thiện bề ngoài của da nhưng không sử dụng kèm chất tẩy rửa. 

Theo phó chủ tích khoa da liễu Đại học St. Louis cho biết: Chất tẩy rửa giúp làm sạch các hóa chất có trong sản phẩm mà cũng chứa thành phẩn chống lão hóa và sau thời gian sử dụng kéo dài nó sẽ mang lại kết quả đáng kể. 

Biện pháp: Sử dụng song song sản phẩm chống lão hóa và chất tẩy rửa làm tăng hiệu quả. 

Ít vận động 

Lười nhác vận động khiến cơ thể và làn da của bạn mất đi độ săn chắc, thiếu sức sống, làn da không được thực hiện quá trình bài trừ độc tố thông qua sự vận động khiến da trở nên xấu hơn, các dấu hiệu lão hóa dễ xuất hiện hơn.

Biện pháp: Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một bài thể dục phù hợp và tập luyện mỗi ngày 30 phút để tăng cường độ dẻo dai, săn chắc của cơ bắp và làn da, không những thế còn mang đến cho bạn một vóc dáng thon gọn, tươi trẻ nữa đấy.Các bài thể dục nhịp điệu, erobic, gym, bơi lội đều rất phù hợp để bạn duy trì, kéo dài tuổi thanh xuân, sức quyến rũ của mình đấy.

Bạn dành quá ít thời gian cho bạn bè

thói quen khiến bạn nhanh già
Làm việc quá nhiều dành ít thời gian cho bạn bè là nguyên nhân khiến bạn già đi.

Khi còn trẻ, bạn bè có thể là ưu tiên trong lịch sinh hoạt của bạn, nhưng khi chúng ta có nhiều trách nhiệm hơn, yêu cầu công việc, các đối tác, nuôi dạy con cái và nghĩa vụ với gia đình sẽ lấy đi của bạn rất nhiều thời gian. Bạn nên dành thời gian cho bạn bè. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tình bạn bền vững là yếu tố dự báo tích cực về tuổi thọ cao hơn và gia đình. Tình bạn đẹp và bền chặt có thể giúp làm giảm bớt trầm cảm và căng thẳng tinh thần, cũng như làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính, tất cả đều khiến chúng ta già đi.

Biện pháp: Dành thời gian ở bên bạn bè thường xuyên hơn, ít nhất là một lần một tuần. Liên lạc qua các phương tiện liên lạc hiện đại nếu bạn không thể làm gì hơn. Hãy thăm hỏi với một người bạn cũ và nối tiếp một tình bạn lâu dài.

2 lý do nên ăn chuối mỗi ngày chị em nào cũng phải biết
2 lý do nên ăn chuối mỗi ngày chị em nào cũng phải biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ăn chuối không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có tác dụng làm đẹp chị em hãy ghi nhớ nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn