3 thứ ''bất động'' trong nhà khiến gia đình lụn bại, phải sớm vứt bỏ: Cái đầu tiên nhà nào cũng dễ dính phải

( PHUNUTODAY ) - Muốn gia đình không ngừng giàu có thì có 3 thứ này đừng nên để trong nhà.

Đồng hồ bị hỏng

Cũng như lịch, đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian. Thế nên từ xa xưa thì con người ta luôn kiêng để đồng hồ chết ở trong nhà, dễ gây ngưng đọng thời gian, từ đó khiến mọi việc diễn ra không suôn sẻ, tài lộc cũng khó mà tìm đến.

Các cụ ngày xưa cho rằng đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho cả gia đình.

Bởi thế nên nếu như trong nhà có đồng hồ chết đồng hồ hỏng bạn có thể thay pin cho chúng hoặc vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

lll

Cây chết, cây khô

Nếu trong nhà bạn trồng nhiều cây xanh mà cây bị khô hoặc chết đi thì sẽ ảnh hưởng đến cả vận khí của gia đình. Nếu cây khô mà không vứt đi thì sẽ gây ra nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến cảnh quan, sức khỏe của cả gia đình. Cây lớn và khô héo không tốt cho trường khí xung quanh nhà. Điều này đặc biệt xấu nếu cây đó lại ở ngay trước cửa nhà bạn. Ngay cả hình ảnh bụi cây khô nhỏ cũng cần được loại trừ.

jj

Thế nên khi bạn để cây khô trong nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật, khiến cho cuộc sống của gia đình bạn bị trì trệ khó lòng phát triển thăng tiến. Ngoài ra, khi bạn để cây chết trong nhà còn khiến cho nhà bạn kém thẩm mỹ ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn.

Nếu muốn trưng bày trong nhà thì nên chọn những bông hoa tươi tắn, tràn đầy sức sống. Vì thế nên bạn cần thay nước thường xuyên để hoa lúc nào tươi tốt.

Xé bỏ lịch cũ

kkk

Trong tháng cô hồn, nếu như bạn muốn vận khí tốt, may mắn tìm đến với mình thì cứ dứt khoát và vứt hết những cuốn lịch cũ, cuốn lịch ghi sai ngày tháng.

Lịch chính là biểu tượng trôi chảy của thời gian, nếu bạn để lịch cũ trong nhà khiến cho thời gian bị ngưng đọng mọi thứ khó lòng thăng tiến mà trì trệ thụt lùi không tốt cho tiền bạc, tài lộc, công việc của gia đình bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link