3 thứ trên cơ thể phụ nữ càng to thì càng khoẻ mạnh, nhiều người lại tự ti

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi các bộ phận trên cơ thể có kích thước lớn khiến một số chị em cảm thấy tự ti. Tuy nhiên đây lại là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn rất khoẻ mạnh, không lo bệnh tật

Tai to

Khi còn nhỏ, chắc hẳn bạn đã từng nghe người xưa nói rằng khi lớn lên người tai to là có phúc, thật ra điều này cũng có những bằng chứng y học nhất định.

Tai lớn hơn cho thấy thận và gan của bạn tương đối khỏe mạnh, thận khí đủ và thính giác tốt hơn.

Người tai to thường có nhiều nhiệt huyết và ý chí kiên định, điều này là do khí huyết đầy đủ và lưu thông tốt, não khỏe mạnh nên họ có ít nguy cơ mắc phải một số bệnh về tim mạch và mạch máu não hơn so với người tai bình thường hoặc tai nhỏ. Từ đó, tuổi thọ của người có tai to sẽ được kéo dài hơn, họ nhiều khả năng sống lâu khỏe mạnh.

nhung-nguoi-co-3-dac-diem-nay-o-tai-nhat-dinh-se-truong-tho-s---ng-l--u-5-1535189814-534-width600height315

Mũi to

Một chiếc mũi to có thể giúp bạn chống lại sự xâm nhập của các hạt bụi và vi trùng. Nghiên cứu của Đại học Iowa cho thấy lượng ô nhiễm hít phải bằng mũi to thường ít hơn hẳn 6,5% so với người có mũi nhỏ.

Mông to

"Mông to, đẻ được con trai", người già cũng thường nói câu này. Nhưng không có bằng chứng y học nào khẳng định cho điều này.

Dù vậy, mông to lại cho thấy sức khỏe của người phụ nữ rất tốt, có thể mang lại môi trường sống tốt hơn cho thai nhi do tử cung có nhiều chỗ hơn để vận động! Người phụ nữ có mông to có nhiều cholesterol tốt trong cơ thể và mạch máu khỏe mạnh hơn, người như vậy có nhiều khả năng sống lâu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link