3 việc người phụ nữ cần bỏ ngay khi làm “chuyện ấy” kẻo chồng chán ngán, sớm muộn cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - 3 điều dưới đây rất đại kỵ trong khi vợ chồng gần gũi ạn chớ dại mà áp dụng kẻo hối hận.

Coi “chuyện ấy” là sự ban ơn

Trong cuộc sống vợ chồng rất nhiều người phụ nữ cho rằng muốn đàn ông luôn khao khát yêu thương mình thì phải cho anh ta nhịn đói. Nếu anh ta đòi hỏi 3 lần  thì mới chỉ đáp ứng 1 lần. Trong khi làm “chuyện ấy” đáng lẽ phải cùng nhau hợp tác, hai bên cùng tìm cách thăng hoa thì người phụ nữ lại cho rằng minh ở thế thượng phong, chỉ mặc cho đàn ông ông van xin, hạ mình thì mới đáp ứng theo cách hững hờ.

Nhiều bà vợ mỗi khi giận chồng là dùng lệnh “cấm vận” vì cho rằng cách đó sẽ khiến anh chàng phải xuống nước năn nỉ dỗ dành. Nhưng việc này sẽ chỉ tác dụng nếu bạn sử dụng ít. Ngược lại nếu bạn áp dụng quá nhiều sẽ khiến người đàn ông chán ghét gia đình và tìm cách vui vẻ bên ngoài.

Coi chuyện vợ chồng gần gũi là sự ban ơn

Coi chuyện vợ chồng gần gũi là sự ban ơn

Giả vờ thăng hoa

Phụ nữ luôn cho mình là người thông minh, còn đàn ông chỉ là cậu bé mới lớn suy nghĩ hành động còn chưa chín chắn, sốc nổi. Chính vì vậy, ngay cả trong chuyện ấy người phụ nữ đôi khi cũng thường hay giả vơ hạnh phúc để làm người đàn ông của mình vui vẻ. Nhưng trên thực tế, người đàn ông cực kỳ ghét bị người khác lừa dối và qua mặt.

Chính vì vậy, bạn chớ dại dột diễn kịch làm gì cho mệt, nếu có vấn đề gì cả hai người cùng nhau nói chuyện và tháo gỡ vấn đề. Làm như vậy, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân như ý viên mãn, không cần phải giả vờ.

Vợ thụ đông không chịu hợp tác thay đổi

Vợ thụ đông không chịu hợp tác thay đổi

Thụ động lười biếng không hợp tác

Trong chuyện ấy người đàn ông thường thích những điều mới mẻ, thích thay đổi để tạo không gian thoải mái, thăng hoa hơn. Nhưng với người phụ nữ Việt Nam do thói quen tâm lý được dạy dỗ nên lúc nào họ cũng khép mình, ngại thay đổi không gian, ngại làm những điều mới mẻ vì sợ mình trở thành gái hư trong mắt chồng.

Tuy nhiên, chính vì lúc nào cũng thụ động chỉ biết hưởng thụ những gì người đàn ông mang tới cho mình, mà không hề biết cách hợp tác để cả hai cùng thang hoa nên khiến cho người đàn ông cảm thấy chán nản. Nếu việc này kéo dài dễ gây chán ngán, mọi việc không như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link