Mách nàng mẹo làm đẹp cực đơn giản mà xịn sò để có vẻ ngoài tươi mới, xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy chú ý cách làm đẹp cực thông minh dưới đây để có hiệu quả cực cao nhé.

Thường xuyên sử dụng nghệ

Nghệ đem lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da, đó là lý do tại sao nó được sử dụng trong rất nhiều công thức làm đẹp tự chế và các sản phẩm dưỡng da thương mại. Hoặc ăn nhiều món ăn có nghệ, dùng nghệ trộn với sữa chua để đắp mặt nạ thường xuyên. Da bạn sẽ hồng hào và tươi trẻ lên trông thấy.

20200522_175119_403467_nheg.max-800x800

Nghệ có công dụng làm sáng và làm sáng vùng da dưới mắt tuyệt vời. Thêm 1/4 thìa cà phê bột nghệ vào 1 thìa dầu hạnh nhân và khuấy đều. Nhúng miếng bông với hỗn hợp này và đặt nó dưới mắt trong 30 phút.

Mật ong và chanh

Không cần cầu kì pha chế hay trộn nguyên liệu, đổ trực tiếp một ít mật ong lên nửa quả chanh và thoa đều khắp mặt là bạn đã có một mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả và siêu tiết kiệm thời gian rồi

Chì kẻ mắt và son dưỡng môi

Muốn kẻ mắt thật đẹp, đường kẻ mịn và sắc nét ư? Cọ một chút đầu bút chì vào son dưỡng môi sẽ khiến cây chì kẻ mắt mềm hơn và dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, để có được đôi mắt trang điểm màu khói tự nhiên, bạn chỉ cần vẽ dấu thăng lên mi rồi dùng cọ tán đều. 

chi-ke-mat-khong-troi-1-1

Chuốt nhọn chì kẻ mắt và môi

Nếu chì kẻ mắt và môi của bạn thuộc loại mềm, hãy để chúng trong tủ lạnh khoảng một giờ trước khi bạn có ý định chuốt nhọn. Ngòi chì càng rắn sẽ càng dễ chuốt, đồng thời kẻ cũng dễ hơn, đường kẻ sắc hơn và ít tạo ra vụn chì.

Chai lăn khử mùi cũ và dầu dưỡng da

Một chai khử mùi đã hết và được sửa sạch sẽ trở thành một dụng cụ mát-xa mặt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần thoa một chút dầu dưỡng da lên mặt và sử dụng quả bi lăn của chai khử mùi để xoa đều sẽ giúp bạn thư giãn tối đa.

Sử dụng phấn má làm bền màu cho đôi môi

Phấn má phủ lên trên lớp son sẽ giữ cho màu son của bạn bền lâu và kiểm soát độ bóng của đôi môi. Nhưng bạn nên lựa chọn phấn má có gam màu phù hợp với màu đôi môi của bạn.

cach-danh-ma-hong-bang-son-6

Dùng card visit để hỗ trợ việc chải mascara

Đặt một tấm thẻ cứng đè lên đường chân mi và ngăn cách với bầu mắt, sau đó chuốt mascara theo hướng từ gốc đến ngọn của lông mi. Lông mi của bạn sẽ dày và đậm màu nhanh chóng mà không lo bị lem màu ra vùng mắt còn lại.

Cơ thể thơm lâu

Để giữ hương thơm nước hoa thật lâu, hãy thoa nước hoa đều lên ngón tay, thoa một chút dưới cánh tay và một chút quanh rốn. Đây là những nơi thân nhiệt cao, giúp lưu mùi nước hoa tốt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link