4 bài học đắt giá dành cho phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Hãy trân trọng những người luôn bên cạnh những lúc khó khăn, hoạn nạn!

Hãy tận hường hết mình vì thanh xuân chẳng bao giờ thắm lại!

yoth

Qua rồi ngưỡng tuổi 20, chỉ đầy hoang mang và lo lắng về việc "Mình phải làm gì". Điều đó không đồng nghĩa rằng bạn có thể lon ton đi chơi hay hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên, bạn có thể tận hưởng và đặt ra những mục tiêu phấn đấu mới. 

Ở ngưỡng 30 hãy học cách buông bỏ những ánh nhìn từ người khác về con đường mình đi. Hãy sống vì bản thân mình muốn, vì gia đình và cha mẹ. Đừng vì định kiến của xã hội mà gồng mình làm điều ép buộc.

Hãy tận hưởng những ngày cuối của tuổi 20, thời thanh xuân yêu dấu. Nạp năng lượng hứng khởi và bắt đầu cuộc sống đầy tươi mới cho ngưỡng cửa 30. 

Tiền bạc không phải thứ duy nhất

Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi có tiền, nhưng nó không phải tất cả. Hãy trở thành một người đặc sắc từ bên trong. Tăng cường trau dồi kiến thức và kĩ năng nhiều nhất có thể. Hãy cho đi để biết mình còn thiếu sót điều gì, khi ấy, bạn sẽ nhận lại những bài học vô cùng đáng giá.

Ai tốt ai xấu không quan trọng, quan trọng là lựa chọn của bản thân

youth1

Ở tuổi này, hãy học cách sửa sai, chữa lành cho các mối quan hệ. Khi ta 20, đầy nông nổi, nóng tính, vì sự tức giận ta dễ dàng làm tổn thương hay đánh rơi những mối quan hệ quý giá. 

Tuy vậy, bạn đã đúng khi rời xa những người đối xử tồi với mình nhưng cũng đã sai khi không trả ơn người cưu mang ta. Hãy học cách nghiêm khắc và có trách nhiệm với bản thân mình. Bởi một ngày nào đó, sẽ không còn ai để đổ lỗi cho những sai lầm, ngoại trừ chính bản thân.

Chất lượng còn hơn số lượng

20 tuổi ta cho rằng kết thân với càng nhiều người càng tốt. Họ sẽ cùng ta trải nghiệm những thú vui của tuổi trẻ, cùng cháy hết mình cho nhiệt huyết.

Dù là vậy, khi 30 tuổi, 5000 người bạn trên mạng xã hội chẳng là gì cả đâu. 2-3 người bạn thân mới là điều đáng quý. Họ sẽ là người đồng cam cộng khổ, sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn, luôn đưa lời khuyên thích hợp mà không xúi giục, rủ rê bạn.

Cuộc đời này, có được những người yêu thương mình là điều tuyệt vời nhất trong đời, không một điều gì có thể thay thế được đâu. Tiền có thể mua được một buổi cà phê với bạn bè, nhưng không thể khiến hai trái tim thật sự đồng điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link