4 bài tập cơ bản, đơn giản giúp bạn có thân hình vừa đẹp vừa khỏe

( PHUNUTODAY ) - Việc tận dụng tối đa năng lượng của bạn và cũng cho phép cơ thể bạn xây dựng nhiều cơ bắp hơn.

Squat

Squat là một trong những bài tập tốt nhất để giảm cân vì tác dụng đốt cháy chất béo. Squats sẽ khuyến khích sự phát triển và sức mạnh của cơ bắp, khiến bạn đốt cháy nhiều calo hơn do các vùng cơ lớn mà bạn đang hoạt động. 

Đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông. Sau đó, gồng cơ thể và ngồi hông ra sau. Cố gắng làm cho đùi của bạn song song với mặt đất. Sau đó, ấn chân xuống đất để duỗi thẳng chân về vị trí ban đầu.

Empty

Plank

Plank là một trong những cách tốt nhất, an toàn nhất, nó khuyến khích kích hoạt cơ bắp. Đây là một trong những bài tập cơ bụng phù hợp cho chị em nào muốn giảm mỡ thừa. 

Hãy bắt đầu bằng cách đặt hai tay xuống sàn cách nhau một chút, rộng hơn vai một chút. 

Empty

Sau đó, đưa chân về phía sau như thể bạn đang thực hiện động tác chống đẩy. Sau đó ấn các ngón chân xuống đất trong khi gồng cơ thể, cơ mông và cơ tứ đầu chặt nhất có thể (điều này giúp ổn định cơ thể của bạn). Nên nhìn xuống đất. Và hãy nhớ kiểm soát hơi thở của bạn và giữ tư thế này. Bài tập này nhắm vào cơ bụng và cơ cánh tay của bạn .

Nâng tạ tay

Dang hai tay rộng bằng vai, hạ vai và đưa gót chân ra sau. Sau đó, siết chặt cơ mông, cơ tứ đầu và cơ cốt lõi trong khi vẫn duy trì lưng phẳng. Nâng quả tạ lên tạo thành một góc 90 độ (giống như động tác giật ngược cơ tam đầu) sau đó đưa quả tạ trở lại mặt đất. Duy trì hơi thở và tập trung vào hình thức của bạn. Sau đó đổi tay và lặp lại.

Empty

Chống đẩy

Chống đẩy là một bài tập thể hình linh hoạt và hiệu quả, thu hút nhiều nhóm cơ, Bài tập này chủ yếu được biết đến với mục tiêu nhắm vào các cơ ở ngực, vai và cơ tam đầu, nhưng chúng cũng tác động đến cơ lõi, lưng dưới và cơ chân để ổn định. Sự tham gia toàn thân này dẫn đến tăng chi tiêu calo và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. 

Empty

Chỉ thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần chống đẩy ba hoặc bốn lần một tuần có thể giúp bạn bắt đầu thấy kết quả chỉ sau vài tuần. Nếu ban đầu bạn cảm thấy khó thực hiện động tác chống đẩy hoàn toàn, hãy thử thực hiện các động tác đã được sửa đổi, sử dụng đầu gối để giữ thăng bằng và đẩy lên bằng thân và tay.

Chăm chỉ áp dụng các bài tập về cơ này sẽ thúc đẩy quá trình giảm cân, làm săn chắc cơ bắp của các nàng. Giảm cân một cách lành mạnh sẽ giúp nàng có được thân hình như ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link