4 bộ phận của nam giới lông mọc càng dày thận càng khỏe, giỏi ‘chuyện ấy’

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy 4 bộ phận này lông mọc rậm rạp thì nam giới nên vui mừng bởi đó là dấu hiệu chứng tỏ thận khỏe, sống thọ.

Lông mày

Phần lớn nam giới đều mong mình có lông mày rậm bởi nó không chỉ tôn lên vẻ bề ngoài mà còn tượng trưng cho sự trường thọ. Bạn có thể quan sát những người sống lâu xung quanh mình sẽ dễ nhận thấy họ đều có lông mày rậm.

Lông mày và tạng thận có quan hệ mật thiết với nhau. Nếu một người sở hữu một đôi lông mày rậm thì có nghĩa là tạng thận của người đó rất khỏe mạnh. Nhìn chung, những người có một đôi lông mày rậm thường khỏe mạnh, ít bệnh vặt còn những người có lông mày thưa thường hay ốm yếu, suy nhược.

Lông chân

Bên cạnh yếu tố di truyền thì ở nam giới nếu lông chân tương đối khỏe, rậm rạp thì cho thấy mối quan hệ nhất định với sức khỏe thận. Thận khỏe thì thận khí tương đối đầy đủ, có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho lông chân và giúp thúc đẩy sự phát triển của lông chân.

Không chỉ vậy, lông chân dài còn cho thấy khả năng giải độc ở thận càng mạnh, càng ít tích tụ độc tố, cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh. Vậy nên, vì sức khỏe của thận nói riêng và sức khỏe toàn cơ thể nói chung, nam giới không nên loại bỏ lông chân. Lông chân càng nhiều thì càng có lợi.

Tóc

Ở một số nam giới có chức năng thận tương đối tốt thì thường có mái tóc chắc khỏe. Chắc hẳn bạn cũng biết tuổi tác càng lớn, các cơ quan trong cơ thể của nam giới sẽ không được tốt như trước, hơn nữa dần dần cũng sẽ xuất hiện tình trạng rụng tóc, điều này có liên quan mật thiết đến sức khỏe của thận.

Theo y họ Trung Quốc, thận là nguồn cung cấp chính cho tóc phát triển. Ở nam giới, nếu khí thận không đủ, các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc không được cung cấp kịp thời, từ đó sẽ xuất hiện tình trạng rụng tóc và các vấn đề khác về tóc sẽ xảy ra. Còn nếu như nam giới có tóc tương đối khỏe mạnh, tóc đen thì cho thấy sức khỏe của thận đang rất tốt.

Lông nách

Nhiều người không thích lông nách quá rậm rạp bởi phải thường xuyên cạo lông nách, đặc biệt vào mùa hè đàn ông ở trần để lộ lông nách cũng cảm thấy ngại ngùng. Thế nhưng bạn cần biết rằng, lông nách rậm rạp là một tín hiệu chứng tỏ sức khỏe thể chất tốt, cũng có tác dụng vô cùng quan trọng. Nó có thể giúp giảm bớt ma sát trong da và tránh tổn thương da.

Ngoài ra, lông nách cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, giúp bài tiết mồ hôi và giải nhiệt, có lợi ích nhất định đối với cơ thể. Ở nam giới, nếu lông nách mọc rậm, đây cũng là một biểu hiện quan trọng của đủ khí thận và chức năng thận mạnh, điều này cho thấy sự tiết hormone nam trong cơ thể rất mạnh nên trong "chuyện ấy" cũng mạnh mẽ hơn. Vậy nên bạn đừng ngại ngùng khi lông nách mọc nhiều bởi điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của nam giới đã đủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link