5 bộ phận ở nam giới lông càng "rậm rạp" càng tốt, thận khỏe, giỏi "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Nếu 5 bộ phận này của nam giới có lông "rậm rạp" thì xin chúc mừng bạn đã sở hữu "quả thận vàng", cơ thể khỏe mạnh, cường tráng.

Hầu hết nam giới đều mong muốn có thân hình cường tráng, khỏe mạnh, có sức hút nam tính. Theo các chuyên gia sức mạnh nam tính phụ thuộc ở sức khỏe của 2 quả thận. Bởi thận có chức năng sản xuất ra các hormone như: adrenaline, steroid aldosterone và cortisol. Đây là những hormone quyết định đến cảm xúc, ham muốn của nam giới. Chính vì vậy khi mắc các bệnh về thận, quá trình sản sinh các hormone trên sẽ bị ảnh hưởng gây mất cân bằng nội tiết làm giảm ham muốn. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe thận chính là một trong những việc quan trọng của nam giới. 

Nam giới có tóc tốt thì thận càng khỏe.

Nam giới có tóc tốt thì thận càng khỏe.

Dưới đây là 5 bộ phận nam giới càng nhiều lông thận càng khỏe:

1. Tóc dày

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, thận chi phối sự phát triển của tóc. Khi tuổi càng lớn, các cơ quan trong cơ thể sẽ không được tốt như trước, dần dần xuất hiện nên tình trạng rụng tóc. Các bác sĩ đã chứng minh điều này có liên quan mật thiết đến sức khỏe của thận. Thông thường nam giới có tóc đen, dày khỏe mạnh thì chứng tỏ người đó có sức khỏe thận tốt. Ngược lại nếu người nào thường xuyên xuất hiện tình trạng rụng tóc, gặp các vấn đề liên quan tới tóc thì cho thấy thận khí và chức năng của thận đang không được tốt, tóc không thể nhận được đầy đủ chất dinh dưỡng nên xuất hiện các vấn đề về tóc. Lúc này, nam giới cần cẩn trọng, chú ý hơn trong việc nuôi dưỡng sức khỏe thận.

2. Râu rậm

Nếu bạn râu ria bạn thường xuyên mọc quá nhanh thì đừng vội thấy phiền phức hãy vui mừng vì điều đó chứng tỏ thận bạn đang quá tốt. Bởi râu phát triển đồng nghĩa với việc thận đang tiết đủ androgen (nội tiết tố nam). Nhờ đó mà khả năng trao đổi chất của cơ thể được tăng lên, có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

3. Lông chân

Theo y học, nam giới có lông chân rậm rạp cũng không nên loại bỏ bởi lông chân càng nhiều càng có lợi. Khi thận khỏe, thận khí đầy đủ sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết thúc đẩy sự phát triển của lông chân. Ngoài ra lông chân dài còn cho thấy khả năng giải độc ở thận càng mạnh, càng ít tích tụ độc tố, cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh.

4. Lông nách

Lông nách rậm rạp có lẽ nhiều người sẽ không thích bởi nó khó coi và tỏa ra mồ hôi khó chịu. Tuy nhiên, đối với nam giới lông nách lại thể hiện lên sự nam tính, chứng minh tình trạng sức khỏe tốt, giảm bớt ma sát và tránh tổn thương da.

Không chỉ đơn giản là vậy, lông nách còn có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể giúp bài tiết mồ hôi và giải nhiệt, hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Quan trọng nhất là lông nách rậm cho thấy đây là biểu hiện của việc đủ khí thận và chức năng thận tốt. Do đó sự bài tiết hormone nam giới trong cơ thể rất mạnh và trong "chuyện ấy" càng mạnh mẽ hơn. Vì vậy, bạn đừng ngại ngùng khi mọc quá nhiều lông nách nhé đấy chính là sức hấp dẫn đầy nam tính.

5. Lông mày rậm

Nhiều người không biết rằng lông mày và tạng thận của chúng ta có quan hệ mật thiết với nhau. Những người có đôi lông mày rậm thường khỏe mạnh, ít bệnh vặt vì tạng thận của người đó rất khỏe mạnh. Còn đối với những người có lông mày thưa thường có sức khỏe không tốt, hay ốm vặt và suy nhược cơ thể.

Những người có lông mày rậm thường khỏe mạnh, giỏi

Những người có lông mày rậm thường khỏe mạnh, giỏi "chuyện ấy".

Để thận khỏe, cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày bạn nên làm 2 việc sau:

1. Ăn uống điều độ và tập thể dục

Tập thể dục là cách tốt nhất để có sức khỏe và tinh thần tốt. Những người bị tiểu đường, cao huyết áp thường dẫnn đến bệnh thận. Do đó, để ngăn ngừa những bệnh này bạn nên ăn uống điều độ kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tập vừa sức mình không nên tập quá sức sẽ phản tác dụng gây hại cho thận.

2. Ngâm chân bằng nước muối

Ngâm chân bằng nước muối có thể giúp loại bỏ khí lạnh, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Các thành phần hoạt chất có trong muối có thể thẩm thấu trong quá trình ngâm chân vào thận và nội tạng giúp bổ thận. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link