4 cách diện chân váy hoa chuẩn mốt giúp nàng tăng thêm vẻ sang chảnh

18:19, Thứ tư 02/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngoài cách diện cơ bản, chị em hoàn toàn có thể phối chúng với các kiểu áo khác nhau giúp phong các thêm mới mẻ và thu hút.

Chân váy hoa được coi là item "chân ái" dành cho những cô nàng bánh bèo. Kiểu váy này ghi điểm bởi phom dáng nhẹ nhàng, giúp nàng có thể trở nên nữ tính và điệu đà hơn. Tuy nhiên, ngoài cách diện cơ bản, chị em hoàn toàn có thể phối chúng với các kiểu áo khác nhau giúp phong các thêm mới mẻ và thu hút.

Áo sơ mi cộc tay

Bạn nhất định phải phối chân váy hoa với áo sơ mi cộc tay nếu yêu thích phong cách thanh lịch. Kiểu áo này tuy phổ thông nhưng chúng lại vô cùng dễ mặc và lịch sự. Khi phối với chân váy hoa sẽ càng trở nên duyên dáng hơn.. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi có gam màu sáng như: trắng, be, kem để diện mạo thêm tươi tắn hơn.

chan vayhoa1

Áo cardigan mỏng

Áo cardigan là một trong những item "ruột" mang vẻ đẹp sang trọng, nữ tính và không kém phần trẻ trung. Ngoài việc mix đơn lẻ cùng chân váy, bạn có thể khoác chúng bên ngoài những mẫu áo 2 dây để thêm cuốn hút và quyến rũ. Với tiết trời mát mẻ hiện tại, len mỏng là chất liệu lý tưởng. 

chan vayhoa3

Áo blouse 

Cách phối tiếp theo mà bạn nên lưu ngay chính là việc tận dụng những mẫu áo blouse độc đáo để làm nổi bật outfit của mình. Cô nàng có thể lựa chọn áo blouse cổ vuông, áo cổ tròn hay cổ tim quen thuộc phối cùng với chiếc chân váy hoa vô cùng phù hợp. Những mẫu áo này đều có một điểm chung chính là kiểu dáng nữ tính, mới lạ nên khi phối với chân váy hoa sẽ mang đến cho bạn hình ảnh độc đáo và mới mẻ hơn.

Chưa hết, nàng cũng nên lưu ý cách phối màu trang phục khi đi làm bởi chúng có thể ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài và cảm xúc của bạn cũng như mọi người xung quanh. Các tông màu bạn nên kết hợp với nhau là các màu sáng, nhẹ nhàng hoặc các tông pastel mướt mắt và nhã nhặn. 

muon-dien-chan-vay-hoa-sang-xin-ma-khong-sen-nang-luu-ngay-5-cach-phoi-do-nay---o-blouse-1621172755-315-width600height703

Áo phông 

Công thức phối áo phông với chân váy hoa là cách phối đồ tối giản nhất mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể áp dụng vì nó phù hợp với tất cả mọi người. Chiếc áo phông với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp toàn bộ trang phục của bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách phối màu của áo phông với các hoạ tiết hoa nhí trên váy.

Sự tinh tế trong các chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn trông sành điệu và hiện đại hơn đó. Để mặc đẹp hơn với gợi ý này, nàng nên sắm về những mẫu áo phông với kích thước vừa vặn, đủ ôm dáng để tạo cảm giác chỉn chu và lịch sự khi đi làm. 

chan-vay-hoa-47
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh