4 cách diện đồ giúp nàng thoát cảnh phải "đóng bộ" chỉn chu đi làm trong những ngày nóng bức

( PHUNUTODAY ) - Mặc gì đi làm trong thời tiết nóng bức của mùa hè là vấn đề chắc chắn nhiều người quan tâm.

Chỉn chu và thanh lịch là những tiêu chí quan trọng đối với một set đồ diện tới nơi công sở. Nhưng trang phục quá chỉn chu lại vô tình gây cảm giác bức bối cho nàng, đặc biệt là vào mùa hè. Để tránh tình trạng chưa tới công ty mà mồ hôi đã khiến bộ đồ trở nên kém duyên, hãy ghim ngay những công thức cơ bản sau:

Áo phông - quần jeans ống rộng/suông

Áo phông với chất liệu cotton sẽ vừa giúp nàng có được sự thoải mái. Để tăng thêm vẻ gọn gàng, nhã nhặn cho diện mạo, nàng nên phối item này với một chiếc quần jeans tối giản. Áo phông mix với các mẫu quần jeans ống suông/rộng giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Nàng nên chọn các mẫu quần jeans với màu đơn giản, đừng có họa tiết. 

Empty

Áo blazer đũi - váy midi hai dây

Váy hai dây dáng midi vẫn có thể diện được đi làm nếu nàng biết cách mix & match sao cho hài hòa. Công thức phối váy hai dây dáng midi với áo blazer chính là một ví dụ. Áo blazer giúp nâng tầm phong cách, đảm bảo một tổng thể phong cách thời thượng, chuyên nghiệp. Nàng nên chọn các mẫu váy hai dây với dáng dài chấm gối hoặc quá gối. Blazer chất đũi sẽ đem tới cảm giác thoải mái, mát mẻ nhất cho nàng.

4-goi-y-giup-nang-thoat-canh-mo-hoi-dam-dia-vi-dong-bo-di-lam-mua-oi-nong-img_5340-1654525473-610-width600height600

Áo hai dây - quần ống rộng/chân váy - áo sơ mi khoác ngoài

Nàng có thể mở phanh cúc áo và phối kèm bên trong một chiếc áo hai dây hoặc áo quây. Cặp đôi trang phục này vẫn có thể đem tới nét thanh lịch, đặc biệt hai lớp áo khi kết hợp với nhau sẽ đem tới sự thú vị cho phong cách của nàng công sở. Với bộ đôi items này, nàng có thể hoàn thiện bằng một chiếc quần vải ống rộng. Quần âu với thiết kế gân dọc cũng có thể được sử dụng để mix & match với áo sơ mi và áo hai dây. Khác với chân váy dài, chân váy ngắn sẽ đem tới vẻ trẻ trung, năng động cho người diện.

Empty

Váy liền chất voan

Váy liền chất voan sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài vừa điệu đà, vừa lịch sự. Bên cạnh đó, chất liệu voan sẽ đảm bảo cho nàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi diện trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Nàng có thể lựa chọn các mẫu phủ họa tiết để tăng vẻ nổi bật cho phong cách.

Empty

Váy mang chất liệu voan mỏng nhẹ nên được may kèm một lớp lót bên trong để bảo toàn phong cách người diện, tránh tình trạng lộ nội y kém duyên. Nhìn chung những mẫu váy liền với chất liệu voan là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở chuộng gu ăn mặc nữ tính, ngọt ngào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link