4 cách lên đồ vừa ấm vừa hack dáng cho nàng trong những ngày lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Khi nhiệt độ ngày càng xuống thấp, bạn ngày càng khó khăn hơn trong việc ăn mặc, yên tâm hãy học ngay các mẹo này nhé.

Áo khoác ngắn + quần ống rộng

Các loại áo khoác dáng ngắn năm nay được ưa chuộng. Hãy chọn những chiếc áo vừa vặn và có lề nhất định, thuận tiện cho việc xếp đồ áo len và cũng không mở rộng kích thước của chúng ta theo chiều ngang.

Phần thân dưới được mặc trực tiếp với quần jean ống rộng lưng cao tạo cảm giác cơ bắp, quần ống rộng có thể chỉnh sửa dáng chân, giấu đi khuyết điểm chân cong. 

Empty

Nếu lo lắng mình không cao, mặc quần ống rộng hơi chần chừ hay không chọn được độ dài phù hợp, bạn hãy chuyển sang quần ống đứng sẽ sảng khoái và gọn gàng hơn.

Đừng chọn loại quần có vải quá mềm, tốt nhất nên có độ rủ và độ cứng nhất định, kết hợp chúng với nhau có thể giảm cảm giác cồng kềnh tổng thể và khiến người ta tràn đầy năng lượng hơn.

Empty

Váy dài qua đầu gối + bốt đến mắt cá chân

Khi vào thu đông, những cô gái sợ lạnh thường quấn kín người, tổng thể trông sẽ buồn tẻ và rườm rà, không có cảm giác hít thở.

Bạn có thể thử mặc váy dài đến đầu gối + bốt đến mắt cá chân, độ hở da phù hợp có thể cải thiện cảm giác sảng khoái tổng thể. Vào mùa đông lạnh giá, chân trần cũng rất không thực tế, bạn có thể tất và bốt cao.

Empty

Váy dài qua đầu gối nên chọn chất liệu vải dày dặn, có khả năng cản gió và giữ ấm tốt hơn. Váy xếp ly kiểu cổ điển và văn học là một lựa chọn tốt, nếu là màu đen sẽ càng an toàn hơn.

Các nàng công sở phải chờ lâu trong phòng sưởi có thể chọn cho mình một chiếc áo len hay cardigan xinh xắn bên trong, khi cởi áo khoác ra vẫn đẹp.

Empty

Thêm màu trắng để làm sáng

Chúng ta mặc nhiều màu tối hơn, để tránh sự nhàm chán và cồng kềnh, phối thêm một chút màu trắng là đơn giản và hiệu quả nhất.

Màu trắng có thể được sử dụng làm lớp bên trong, không chỉ có thể điều chỉnh ảnh hưởng của áo khoác đến tông màu da mà còn cải thiện tổng thể. 

Empty

Chiếc áo khoác màu hồng mềm mại đi kèm sẽ trông lôi thôi nếu bạn mặc không đẹp, nhưng mặc một bộ vest trắng bên trong có thể trung hòa rất tốt sự ngọt ngào của màu hồng, và mặc nó với bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng.

Empty

Lỏng lẻo bên ngoài và chặt chẽ bên trong

Nếu đồ mặc bên trong cũng rộng và mập thì tổng thể sẽ béo hơn. Thay đổi thành một lớp mỏng bên trong, trái ngược với áo khoác rộng và chật, nó nhẹ hơn và mỏng hơn.

Empty

Mặc lớp thun bên trong không những tôn lên được đường cong nuột nà của phái đẹp mà với lớp áo ngoài che phủ bên ngoài nên không lo lộ khuyết điểm cơ thể. Màu tối có tác dụng kìm hãm thị giác, khiến bạn trông gầy đi rất nhiều. Nếu muốn tươi mới hơn, bạn có thể chuyển sang những gam màu nhẹ nhàng hoặc tươi sáng cũng được. 

Empty

Vào mùa thu đông se lạnh, chỉ cần nắm vững phương pháp thì bạn cũng có thể diện những trang phục nhẹ nhàng, thoải mái và thời trang, chúc mọi người mặc đẹp cho mùa đông.

Theo:  xevathethao.vn copy link