NS Hồng Vân hào hứng khoe phản ứng của cháu ngoại khi nghe bà hát hò Nam Bộ

( PHUNUTODAY ) - Cháu ngoại NSND Hồng Vân lại khiến dân tình phát sốt vì vẻ ngoài siêu đáng yêu của mình.

Mới đây, NSND Hồng Vân hào hứng khoe biểu cảm khoái chí của cháu ngoại khi nghe bà ngoại hát hò Nam Bộ. Dù còn bé nhưng Simba tỏ ra rất hứng thú với văn nghệ. Cứ mỗi lần bà ngoại cất giọng hát là nhóc tì lại chăm chú nghe. Nhưng chỉ đến khi chất giọng ngọt ngào trong lời hát hò Nam Bộ của Hồng Vân cất lên thì cháu ngoại mới cười toe toét, nheo mắt như kiểu quá thích thú. Cậu bé còn tương tác với ống kính camera trông vô cùng ngộ nghĩnh và "cute" hết nấc.

chau-ngoai-cua-nsnd-hong-van-gay-sot-voi-bieu-cam-cuc-khoai-chi-khi-nghe-ba-ngoai-hat-ho-nam-bo-3-ngoisaovn-w1053-h694
chau-ngoai-cua-nsnd-hong-van-gay-sot-voi-bieu-cam-cuc-khoai-chi-khi-nghe-ba-ngoai-hat-ho-nam-bo-5-ngoisaovn-w1126-h718

Trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2022, gia đình NSND Hồng Vân đón thêm thành viên mới. Con gái đầu lòng của nữ nghệ sĩ đã hạ sinh con trai với tên thân mật ở nhà là Simba. Hồng Vân đã bay sang Mỹ vài tháng để phụ giúp con gái trông em bé.

Khi được đồng nghiệp hỏi về cảm xúc sau một tháng lên chức bà ngoại, NSND Hồng Vân hào hứng phấn khởi chia sẻ: "Khi bé sinh được nửa tháng là tôi phải về. Khi bà ngoại về là lúc cháu được hai tuần, cảm giác quyến luyến kì lạ lắm. Khi làm bà ngoại rồi tôi mới hiểu được cảm giác bà ngoại với bà nội khác nhau. Con tôi đi lấy chồng, tôi chỉ có cảm giác tạm xa con, con mình vẫn cần mình. Nhưng khi bắt đầu nó có con, khi nhìn con mình có thể tự lo cho con, hai vợ chồng bảo ban, chia nhau ai sẽ làm gì cho con. 

hong-van-sang-my-mung-con-trai-tot-nghiep-dao-dien-mon-qua-vo-gia-baffd383

Tôi nhìn hình ảnh hai đứa cùng thay tã, tắm cho em bé. Lúc đó tôi có cảm giác chính thức con tôi thoát khỏi vòng tay của mình, có định hướng riêng, một gia đình riêng thật sự. Cảm giác đó vừa vui, vừa buồn, chạnh lòng, trống vắng, tủi thân. Vì con tôi sẽ bắt đầu không nghe lời khuyên ở một số điều, thời của mình khác với thời của nó, hai mẹ con tôi cách nhau hai mươi tám năm. Bây giờ giờ tôi không được can thiệp, kiểm soát con mình, phải chấp nhận theo tư tưởng của con đối với sinh linh bé nhỏ cũng như máu mủ của mình. Cảm giác đó chỉ thoáng qua một hai tuần đầu, sau khi thấy con mình có khả năng làm được điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng, tôi nhẹ hẳn người".

Theo:  xevathethao.vn copy link