4 chị đẹp xứ Hàn "nhẵn mặt" trong các bảng nhan sắc, ngày càng mặn mà xinh đẹp khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin hay Song Hye Kyo đều là những mỹ nhân được công nhận cả về tài năng lẫn nhan sắc.

Vừa qua, trang Wow Korea phiên bản Nhật đã đăng tải bảng xếp hạng Top 10 mỹ nhân xứ Hàn ở độ tuổi 40 vẫn sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian. Có 4 mỹ nhân vô cùng quen mặt, thường xuyên dẫn top dầu nhan sắc của xứ sở Kim chi.

Son Ye Jin

Khi đã bước sang độ tuổi 40, Son Ye Jin vẫn giữ được độ hot của mình. Nhan sắc của Son Ye Jin được nhận xét là sự kết hợp của vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần dễ thương. Thời điểm này, dù đang trong quá trình mang thai con đầu lòng, nhan sắc của Son Ye Jin gần như cũng không hề thay đổi mà ngày càng lên hương hơn. 

mot-vai-dien-dien-anh-hiem-hoi-trong-su-nghiep-cua-son-ye-jin-bi-phan-ung-tieu-cuc-3

Trong một cuộc phỏng vấn với Her World vào năm 2020, ngôi sao Hàn Quốc tiết lộ rằng vì làn da dầu của cô mình, cô không thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp có quá nhiều thành phần. Thay vào đó, cô thường chọn các sản phẩm dưỡng ẩm khi da trở nên quá khô, đặc biệt là thời điểm cô đi du lịch.

Mặc dù các quy trình chăm sóc da phức tạp đang phổ biến ở K-beauty, nữ diễn viên xinh đẹp vẫn kiên định duy trì thói quen đơn giản của mình.

Chia sẻ với Her World, Son Ye Jin giải thích: ‘Tôi không thể thực hiện được 10 bước chăm sóc da. Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào loại da của mỗi người. Tôi thích thứ gì đó tối giản chỉ bao gồm một hoặc hai bước’.

Kim Tae Hee

Ngay khi tham gia vai ác trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường, nhan sắc của Kim Tae Hee đã khiến dư luận xuýt xoa. Thậm chí, vẻ đẹp của cô còn lấn lướt vai chính là Choi Ji Woo. Tới nay, dù đã ngoài 40 và là mẹ 2 con thì Kim Tae Hee vẫn sở hữu làn da trắng mịn như trắng gà bóc cùng đôi mắt sáng đẹp hút hồn.

kim-tae-hee-3-5881-1656212262

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp mà đòi hỏi phải tiếp xúc với máy ảnh liên tục, Kim Tae Hee kiểm tra và chăm sóc da mặt và cơ thể một cách chặt chẽ. Nếu cảm thấy da không được ổn, cô nàng lập tức đến bác sĩ da liễu để điều trị trước khi bắt đầu làm việc tại phim trường.

Nếu cảm thấy da khô, Kim Tae Hee sử dụng mặt nạ hoặc dùng nhiều kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Nếu cảm thấy da bắt đầu có các nhược điểm khác xuất hiện, cô nàng sẽ nhẹ nhàng áp dụng các loại thuốc chống khô da dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn có mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc từ trước tới nay. Vẻ đẹp trong trẻo và dễ thương của Song Hye Kyo luôn là đề tài được công chúng chú ý suốt nhiều năm. Tới nay, khi đã ở độ tuổi ngoài 40, vẻ đẹp của Song Hye Kyo ngày một lên hương, quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều. 

song-hye-kyo-9845

Mỗi ngày Song Hye Kyo đều duy trì 10 ly nước để cấp ẩm cho da. Hai cốc nước vào mỗi sáng sẽ giúp cho cô nàng bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thường xuyên uống nước chanh không đường hoặc trà nhân sâm để giúp bổ sung vitamin C.

Ngoài chăm chút từ bên trong, Song Hye Kyo còn rất kỹ tính trong bước làm sạch da. Đây là quy trình đầu tiên cũng như quan trọng để giúp loại bỏ bụi bẩn của làn da. 

Park Min Young

Nữ diễn viên Thư ký Kim sao thế? là mỹ nhân ít tuổi nhất trong bảng xếp hạng lần này. Người đẹp sinh năm 1986 nổi tiếng là mỹ nhân thẩm mỹ đẹp hoàn hảo nhất làng giải trí xứ Hàn. Trong khi khá nhiều mỹ nhân thẩm mỹ có nhan sắc ngày càng đi xuống sau khi "dao kéo" thì Park Min Young lại luôn giữ vững phong độ. 

park-min-young-1-205058

Nổi tiếng sở hữu làn da sáng hồng, căng mượt, bí quyết của Park Min Young là đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Vào những ngày bận rộn trên phim trường, người đẹp sẽ dùng mặt nạ dưỡng trắng và sử dụng mặt nạ cung cấp độ ẩm cho da vào những ngày thường. Có một số tranh cãi cho rằng việc đắp mặt nạ hằng ngày là không thực sự hiệu quả và không tốt cho da.

Theo:  xevathethao.vn copy link