4 chiêu mix đồ với váy ngắn vào mùa đông 'xinh đừng hỏi'

( PHUNUTODAY ) - Khi diện item này, bạn sẽ có 4 công thức mix đồ dưới đây để có được những set đồ vừa hiện đại lại trendy hết sức.

1. Chân váy ngắn + áo len dài tay

Đây là một trong những set đồ cơ bản vào mùa đông mà chị em nào cũng phải trải qua. Những chiếc áo len dài tay mix cùng chân váy vẫn đảm bảo ấm và phong cách cho bạn. Đây cũng là items thường trực trong tủ đồ của các chị em và rất được lòng các quý cô nữ tính, dịu dàng. Những kiểu áo len dài tay khá đa dạng từ màu sắc đến họa tiết, tuy đơn giản nhưng lại có khả năng nâng tầm trang phục. 

Empty
Empty

Bộ đôi chân váy ngắn và áo len sẽ khiến cô nàng nào diện lên mình cũng trở nên duyên dáng. Bên cạnh đó cũng không kém phần sang chảnh, thời thượng. Để nâng tầm phong cách, bạn có thể chọn thêm đôi boots hay sneakers cũng chính là những đôi giày hoàn hảo để mix cùng set đồ trẻ trung và thời thượng này.

2. Chân váy ngắn + gile len

Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất đây cũng là cách mà các cô nàng Hàn Quốc chọn để hút mắt hơn. Gile luôn gây sốt trong thời gian vừa qua và được lăng xê ở nhiều nơi. 

Empty
Empty

Muốn diện gile đẹp và nữ tính thì làm sao có thể thiếu nhưng chiếc chân váy. Bạn hãy layer gile len cùng sơ mi/áo thun rồi kết hợp cùng chân váy ngắn. Đây cũng chính là công thức diện đồ hack tuổi, vừa đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.

3. Chân váy ngắn + cardigan

Mùa lạnh, bên cạnh áo khoác thì những chiếc áo cardigan cũng rất được yêu thích. Đây là iểu áo phổ biến trong tủ đồ mùa lạnh của nhiều cô nàng, những mẫu cardigan nhẹ nhàng duyên dáng sẽ khiến người mặc có được những set đồ xinh xẻo bất ngờ. Chắc chắn bạn không nên bỏ qua chân váy ngắn. Diện 2 món đồ này cùng nhau, bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và trendy.

Empty
Empty

4. Chân váy ngắn + áo nỉ

Áo nỉ là item kinh điển mỗi dịp trời trở lạnh mang đến nét trẻ trung, sành điệu. Tùy theo tình hình thời tiết mà bạn hãy chọn cho mình những kiểu áo nỉ dày hay mỏng.

Empty

Không chỉ dễ mặc, áo nỉ còn có khả năng mix match đa dạng, phong phú. Ngoài phối với quần jeans khỏe khoắn, công thức được nhiều cô nàng sành mặc áp dụng với áo nỉ còn là mix cùng chân váy ngắn để tổng thể vừa trông xinh lại vừa hiện đại, cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link