Cận kề ngày sinh nở, Kỳ Hân bày tỏ sự lo lắng khi không có chồng ở bên

( PHUNUTODAY ) - Từ xứ người, Kỳ Hân bày tỏ những lo lắng và nhận được nhiều sự đồng cảm, động viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đăng ảnh bụng bầu vượt mặt cần kề ngày sinh nở. Cô cho biết hiện tại cô đã chạm mốc 63kg. Chẳng còn bao lâu nữa cô sẽ đón thiên thần nhỏ nhưng lại mang trong mình sự lo lắng. "Chắc gì chồng đã được sang", tâm sự của cựu mẫu từ Cộng hòa Czech xa xôi.

ky-han-mang-bau 1

Kỳ Hân cho biết ông xã có xuất ngoại được không còn phụ thuộc vào lịch tập và lịch thi đấu. Cô tâm sự với bạn bè: "Hy vọng được nghỉ phép nhiều hơn thì mới sang được chị ạ". Người mẫu Hạ Vy động viên đàn em: "Yên tâm, Quân sẽ sang mà". 

Vào đầu tháng 6/2020, Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ bà xã đang mang thai lần hai. Kỳ Hân đã bay sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc, cũng như dành nhiều thời gian gần gũi con trai đầu - bé Tỏi.

Cách đây không lây Kỳ Hân đã cập nhật thông tin giới tính của em bé chính là một bé trai qua dòng trạng thái đăng ảnh cùng con trai: "Và thế là mẹ sẽ sinh một em trai cho con có cạ nghịch rồi”. Dù vậy, Kỳ Hân bày tỏ một chút thất vọng vì trước đó cô không ít lần chia sẻ mong muốn có một cô con gái.

"Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương. Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái",  bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

ky-han-mang-bau 2

Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link