4 công thức mix đồ đi làm giúp bạn toát lên khí chất thanh lịch lại sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Việc giữ gìn tinh tế mỗi ngày không chỉ là vấn đề hình ảnh cá nhân mà còn là tôn trọng công việc.

 Chân váy + áo kiểu đơn giản

Để tạo nên phong cách đơn giản và cao cấp, lựa chọn đầu tiên phải là phong cách tối giản. Tuy nhiên để có điểm nhấn bạn có thể chọn các loại họa tiết như váy chấm bi phong cách Pháp lãng mạn, váy dây nữ tính, váy bất đối xứng thời thượng và hiện đại đều rất thời trang. 

Khi phối đồ, hãy chú ý đến sự "phức tạp và đơn giản", sử dụng những kiểu áo đơn giản, cân bằng tổng thể tạo ra một phong cách đi làm thời trang nhưng không cường điệu, và đảo ngược phong cách của áo và váy.

mixdodilam 3

Quần ống rộng + áo 

Quần ống rộng đã được ưa chuộng từ nhiều năm nay không thể thiếu nơi công sở, đặc biệt là quần ống rộng làm từ quần tây. Mùa hè oi bức quần ống rộng ngắn đến đầu gối là thích hợp hơn cả. Nên mix quần ống rộng với những chiếc áo bó sát, chẳng hạn như áo dệt kim ngắn tay, áo sơ mi vừa vặn,...

Set đồ này rất thích hợp cho những chị em có vòng 2 mũm mĩm lại vừa có thể che đi phần mông rộng và đùi dày của dáng người quả lê, vừa che được phần bắp chân dày, lộ cổ chân không mấy thon gọn, khiến cả người thanh mảnh.

thoi-trang-cong-so-6-ngoisaovn-w636-h612

Quần jean sáng màu + áo sơ mi

Quần jean là món đồ mà chúng ta không bao giờ thiếu quanh năm, nhưng quần jean xanh nhạt được ưa chuộng hơn cả. Mặc quần jean vào mùa hè tất nhiên phù hợp nhất là áo gió ngọt ngào, dù là áo cổ vuông in hoa, hay áo sơ mi.

Kiểu dáng này cũng mang một chút phong cách ngày lễ, với sự trẻ trung và ngọt ngào, đặc biệt thích hợp cho những chị em hẹn hò sau khi tan sở.

mixdodilam 4

Áo họa tiết + quần ống đứng

Là một chiếc quần quen thuộc với nhiều chị em nên quần ông đứng được ưa chuộng, Phiên bản quần tây ống thẳng nằm giữa quần tây ống suông và quần tây ống nhỏ, nó kết hợp ưu điểm của cả hai là ôm sát dáng chân, có thể che bớt ngấn mỡ, có thể chỉnh sửa làm dáng chân dài ra và thon gọn, cực thẳng, chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ có đôi chân to.

mixdodilam 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link