Cứ mỗi lần sánh đôi cùng ông xã, Lâm Tâm Như lại khiến fan thất vọng vì cách ăn diện khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, bà mẹ một con lại thu hút không ít sự chú ý nhưng đời thường thì bị chê tơi tả.

Lâm Tâm Như mỗi khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện lại thu hút không ít sự chú ý của công chúng nhờ vào visual long lanh cùng phong cách thời trang quyến rũ.

Empty

Ngoại hình trẻ trung giúp bà xã Hoắc Kiến Hoa có thể thử sức với nhiều phong cách.

Empty

Cách lên đồ tham dự sự kiện của Lâm Tâm Như lại được đánh giá là mang tính ứng dụng cao và rất khéo tôn dáng. 

Tuy nhiên phong cách ăn mặc đời thường của nàng Hạ Tử Vy lại thường khiến công chúng không ít lần thở dài ngao ngán. Nhất là sánh đôi bên ông xã, phong độ ăn mặc của mỹ nhân 7X lại trở nên "chán" thấy rõ. Lỗi nặng nhất mà bà mẹ một con thường mắc nhiều năm nay chính là mê "cưa sừng làm nghé".

- Chọn trang phục "lệch" tuổi tác, mix&match sai trái

Empty

Diện áo phông in hình thú và đính kim sa lấp lánh vốn đã khá sến sẩm, vậy mà Lâm Tâm Như còn kết hợp cùng đôi giày sneaker hồng dâu và túi xách cũng hồng.

Empty

Với phụ nữ đã ngoài tuổi 40 cần sự trang nhã trong phong cách, tốt hơn hết bạn không nên kết thân cùng các item này bởi chúng chỉ khiến cho vẻ ngoài trông bớt sang trọng. 

Empty

Cách mix&match thay chiếc áo sweater in hình cô gái và thay bằng một chiếc áo trơn màu và đôi giày bánh mì bằng đôi sneakers cơ bản hơn.

Empty

Ai nhìn vào món đồ này của bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng đều thấy ngay việc chọn quần có chiều dài phết đất khiến cô luộm thuộm.

Empty

Chọn dáng áo thùng thình lại còn nhiều chi tiết mà trông Lâm Tâm Như xuề xoà thấy rõ khi đi cạnh ông xã. 

- Nghiện diện đồ rách xuề xoà

Empty

Đi hẹn hò cùng chồng, Lâm Tâm Như lại khiến dân tình hoang mang với combo áo phông Mickey và chân váy bất đối xứng tua rua. 

Empty

Trong khi Hoắc Kiến Hoa ăn diện khá chỉn chu và năng động, bà xã nam diễn viên "Như ý truyện" lại nhận về điểm trừ mạnh tay vì chiếc quần jeans rách te tua.

Empty

Cách ăn mặc của cô cũng nhanh chóng lên hot search. Với chiếc quần tả tơi style "cái bang" của nữ diễn viên, dù cô có phối cùng áo phông và túi hiệu thì cũng không thể cứu được độ "nịnh mắt" của tổng thể. 

Empty

Một lần khác, dù diện quần jeans có phần chỉn chu hơn, song chiếc áo thủng loạt chỗ lại dìm hàng hẳn vẻ ngoài xinh đẹp của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link