Những màn giảm cân sau sinh ấn tượng của mỹ nhân Việt, có người "đánh bay" hơn 30kg sau 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân sau sinh cũng là một vấn đề được nhiều sao nữ Việt đặc biệt quan tâm và nỗ lực lấy lại dáng.

Chúng Huyền Thanh

Người mẫu Chúng Huyền Thanh khiến công chúng "mắt tròn mắt dẹt" khi giảm thành công từ 78kg xuống còn 60kg (giảm 18kg). Người đẹp Hải Phòng cho biết lần mang thai thứ hai này cô tăng tới 22kg. Hiện tại cô muốn bản thân mình về với số đo cũ là khoảng 56kg nên đã xây dựng 1 kế hoạch giảm cân nghiêm khắc.

giamcansausinh1

Cô cho con ti sữa mẹ để cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng,  áp dụng chế độ ăn Eat Clean khoa học cộng với chăm chỉ tập luyện cùng ông xã. Do đó, chỉ vài tháng sau sinh lần thứ hai, Chúng Huyền Thanh đã gần như lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

Lê Phương

Lê Phương từng nhận khá nhiều lời chê bai về ngoại hình vì ăn nhiều cho con bú nên lại tăng lên 76kg, khó kiểm soát. Tuy nhiên, sau 9 tháng sinh con và 3 tháng thực hiện ăn kiêng và luyện tập, Lê Phương đã lấy lại vóc dáng và loại bỏ được 30kg khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô ăn nhiều salad, thịt lườn gà, cá hồi áp chảo, bông cải xanh luộc, trứng gà luộc...

giamcansausinh2

Maya 

Trong thời gian mang thai Maya đã tăng cân không kiểm soát, lên tới gần 30 kg. Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau, cô đã nỗ lực giảm được 32kg. Cô cho biết cô vẫn nạp nhiều chất dinh dưỡng như thịt, cá, lòng trắng trứng và rau xanh vì vẫn cho con bú. Cô còn tích cực tập gym 2 lần/ngày, thậm chí cô còn mặc áo mưa để chạy bộ giúp giảm cân nhanh hơn. Nhờ đó mà Maya có màn giảm cân sau sinh xuất sắc, "đánh bay" hơn 30kg trong 4 tháng.

giamcansausinh3

Nhã Phương

Nhã Phương cũng có màn giảm cân ấn tượng, cụ thể là giảm 15kg sau sinh, đạt được cân nặng thấp nhất từ trước đến nay. Sau khi lên chức mẹ, Nhã Phương cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại phòng tập. Mỗi ngày, người đẹp dậy từ 5 giờ sáng để luyện tập và chăm con. 

giamcansausinh4

Vy Oanh

Giọng ca "Đồng Xanh" cũng từng khiến nhiều người sửng sốt vì giảm tới 23kg sau sinh 4 tháng. Cô giảm cân bằng cách vẫn đảm bảo cho con bú vừa giữ được vóc dáng thon gọn của bản thân vì ăn nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế ăn nhiều dầu mỡ cũng như tích cực uống nhiều nước.

giamcansausinh5

Đặc biệt cô gần như không ăn tinh bột để quá trình giảm cân được thuận lợi hơn. Cô tập thể dục, kết hợp tích cực luyện thanh, chơi đàn piano, ghi âm sản phẩm mới để quá trình giảm cân đạt kết quả cao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link