4 công thức mix đồ theo kiểu layer với áo, váy hai dây cho những ngày thời tiết ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt gợi ý mix đồ với áo dây, váy dây – những item quen thuộc nhất trong những ngày chuyển mùa.

Nhiều người vẫn chưa biết cách diện đồ layer sao cho đẹp nhất là vào khoảng thời gian thời tiết đang có phần ẩm ương như hiện tại. Tuy nhiên, có không ít công thức mix đồ nhiều lớp vẫn đảm bảo đẹp và mát mẻ các nàng hoàn toàn có thể áp dụng những ngày chuyển mùa. 

Mặc đồ layer giúp phong cách của bạn không bị nhàm chán, đồng thời tận dụng tối đa các item thời trang sẵn có. Chỉ cần khéo léo một chút, bạn có thể tạo ra những bộ outfit cực thời trang. Dưới đây là loạt gợi ý mix đồ với áo dây, váy dây – những item quen thuộc nhất trong những ngày chuyển mùa.

Áo dây, quần jeans và áo cardigan

Năm nay, đến bất cứ đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc áo cardigan xinh xắn. Món đồ "nhỏ nhưng có võ" này chính là chân ái của mùa thu đông. Áo cardigan mix cùng áo dây và quần jeans mang tới diện mạo trẻ trung, ngọt ngào cho người mặc. Khi diện cùng áo cardigan, chiếc áo dây bớt đi cảm giác phô phang. Với các cô nàng sở hữu phần bắp tay hơi thô, cách mix này giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Empty

Áo dây, áo thun và quần jeans ống suông

Ưu điểm của những thiết kế áo dây là có thể linh hoạt mix match với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt chỉ với những chiếc áo thun tối giản, kết hợp thêm áo dây bên ngoài sẽ giúp tổng thể tránh khỏi cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Diện thêm quần jeans ống suông, bộ outfit sẽ cực kỳ năng động, khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo sự bắt mắt.

Empty

Áo dây, sơ mi, quần skinny jeans

Thay áo thun bằng sơ mi, chọn kiểu áo dây dày dặn hơn một chút và mix cùng quần jeans dáng skinny. TS mi phối với áo dây dạng bustier khiến set đồ vừa gợi cảm vừa kín đáo, bắt trend nhưng vẫn dễ mặc, hợp nhiều vóc dáng. 

Empty

Gợi ý hòa hảo là bạn nên chọn sơ mi và áo dây màu đối nghịch. Dễ ứng dụng nhất vẫn là sơ mi trắng, quần jeans màu basic. Áo dây lúc này có thể chọn bất cứ màu gì tùy ý bạn, miễn là không tiệp màu với sơ mi.

Váy dây, áo thun và quần jeans ống rộng

Nếu chỉ mặc váy dây theo cách thông thường sẽ dễ khiến bạn trở nên nhàm chán. Để biến đổi phong cách, các nàng nên mix thêm áo thun và quần jeans ống rộng. Các item trên giúp váy dây trở nên thú vị, mới mẻ hơn. Với cách mix này, hãy mạnh dạn chọn kiểu váy dây khoét cổ thật rộng, chất liệu mỏng mảnh bởi khi diện layer với áo thun và quần jeans, chắc chắn chẳng lo phô phang quá đà.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link