Sơ mi kẻ hot từ hè sang thu nổi bật mà không kém phần thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi kẻ rất đáng bổ sung cho tủ đồ. Và để biết cách mặc đẹp với áo sơ mi kẻ các nàng hãy tham khảo một số mẹo sau đây.

Áo sơ mi kẻ là món thời trang rất thịnh hành trong mùa hè nhưng đến mùa thu độ phổ biến của kiểu áo này vẫn chưa hề giảm. Kiểu áo này mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật mà không kém phần thanh lịch, được coi là mảnh ghép của các set đồ nhiều lớp trong mùa đông. Do đó, áo sơ mi kẻ rất đáng bổ sung cho tủ đồ. Và để biết cách mặc đẹp với áo sơ mi kẻ các nàng hãy tham khảo một số mẹo sau đây.

Empty

Khi kết hợp áo sơ mi kẻ tông trắng với quần màu be, mang đến cho người diện sự chỉn chu và thanh lịch, đặc biệt là khi sơ vin, đồng thời tô điểm một chiếc thắt lưng da.

Empty

Để nổi bật khi diện quần âu đen, chị em hãy kết hợp cùng áo kẻ sọc mang tông màu xanh. Bộ trang phục được nâng tầm nhờ thao tác sơ vin. Mẫu áo len quàng vai không hề khiến bộ đồ trở nên rối mắt, mà còn sang chảnh và là mảnh ghép lý tưởng của bộ trang phục.

Empty

Áo kẻ sọc mang tông màu hồng không mang đến cảm giác sến sẩm mà ngược lại cnfghi điểm phong cách khi kết hợp với quần jeans xanh, rồi sơ vin gọn gàng. Vốn dĩ, set trang phục đã nổi bật nên chị em chỉ cần chọn giày dép và túi xách đơn giản.

Empty

Để làm mới phong cách, chị em hãy thử tham khảo công thức gồm áo trắng kết hợp với chân váy ngắn, áo sơ mi kẻ màu cam và một đôi boots đơn giản.

Empty

Áo trắng, quần màu be và áo sơ mi kẻ tôn lên nét nữ tính của người diện. Bên cạnh đó, bộ trang phục này còn có sự phóng khoáng, năng động. Các nàng có thể đi dép xỏ ngón và mang túi cói.

Empty

 Công thức áo trắng + sơ mi kẻ + quần short cũng là công thức hoàn hảo cho mùa thu. Bên cạnh chiếc sơ mi kẻ, đôi boots thấp cổ cũng là món thời trang giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ và quần màu nâu mang đến cho người diện nét tinh tế, thanh lịch. Các nàng hãy diện một chiếc áo len quàng vai. Đôi giày búp bê nơ mảnh mang đến nét nữ tính, ngọt ngào cho bộ trang phục.

Empty

Khi phối áo màu xám với chân váy trắng, áo sơ mi kẻ, người diện có được bộ trang phục trẻ trung. Tổng thể set đồ thêm thời thượng nhờ đôi boots màu đen.

Empty

Áo gile len tiếp tục là xu hướng trong mùa thu năm nay. Nếu kết hợp mẫu áo này với sơ mi kẻ, phong cách của bạn càng thêm trẻ trung. Hai mẫu áo này rất phù hợp với quần jeans năng động. Đừng quên thao tắc sơ vin nhé. 

Empty

Công thức áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần jeans ống suông thanh lịch và sành điệu. Nếu sơ vin và đi giày cao gót mũi nhọn, bộ đồ sẽ càng thêm sang trọng. Bạn có thể áp dụng công thức diện đồ này tới công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link