8 set đồ đơn giản nhưng bắt mắt giúp nàng tỏa sáng trong những ngày nắng mưa thất thường

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu dù mưa hay nắng.

Những ngày chuyển mùa là khoảng thời gian ẩm ương nhất trong năm, thời tiết nắng mưa thất thường khiến các nàng đau đầu mỗi khi chọn đồ. Dưới đây là những gợi ý mặc đẹp hoàn hảo, giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu dù mưa hay nắng.

Empty

Váy tay phồng vải linen mát mẻ được ghép đôi hoàn hảo cùng sandals quai ngang thoáng chân và tất cao cổ. Bạn cũng có thể trang bị thêm một chiếc ô cầm tay giống cô nàng để tránh những cơn mưa bất chợt.

Empty

Để trẻ trung hack tuổi, nàng nhất định bạn phải diện quần yếm denim dáng ngắn với boots đi mưa cao cổ. Đôi boots chất liệu nhựa không thấm nước là sự lựa chọn sáng giá mà cô nàng Jinny ưu tiên. Túi vải với kích thước oversized là nơi lý tưởng để nàng cất giữ một chiếc dù hoặc mũ lưỡi trai khi thời tiết chuyển nắng.

Empty

Boots hay ủng nhựa được hội tín đồ Gen Z săn đón nhiệt tình hơn bao giờ hết. Lý do là bởi item này ngày càng được sáng tạo đẹp mắt và trông thời thượng vô cùng, không chỉ dành riêng cho những ngày mưa mà còn có thể ứng dụng cho nhiều thời điểm khác. Bạn có thể mix match đôi giày nhựa màu beige sáng cùng áo khoác vải dù giống như Hyejeong. 

Empty

Vào những ngày trời nắng nóng, bạn nên ưu tiên diện các trang phục sáng màu. . Áo hai dây dáng dài màu trắng tinh khôi bổ sung nét nữ tính, duyên dáng cho ulzzang Danhee, trong khi đó quần denim ống suông rộng và giày thể thao nâng tầm phong cách. 

Empty

Bạn có thể dễ dàng mix match mũ bóng chày với váy liền hai dây dáng bodycon xẻ tà giống như người đẹp Thái Lan - Passaporn Kanjanopas để tạo nên một bộ trang phục có tính ứng dụng cao.

Empty

Quần áo làm bằng vải thoáng khí, nhanh khô nên được ưu tiên nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm một đôi boots đi mưa có chất liệu tốt và độ bền cao cũng là việc đáng lưu tâm bởi item này sẽ giúp đôi chân được "thở",.

Empty

Để thả dáng xinh xắn trong trẻo những ngày đầu thu, nàng hãy mạnh dạn giống như Ga Young khi xuất hiện trong set đồ sáng màu gồm áo dệt kim mỏng nhẹ, chân váy mini và một chiếc ô trong suốt dễ thương.

Empty

Nếu chỉ đơn giản là gặp gỡ bạn bè hay xuống phố dạo chơi thì bạn hãy ưu tiên những bộ đồ oversized thoải mái. Áp crop top in hình mix cùng quần shorts cạp cao và mũ xô denim đơn giản nhưng đẹp mắt, tinh nghịch này chính là gợi ý hoàn hảo.

Khi nắng mưa thất thường này, các nàng nên luôn trang bị mũ lưỡi trai hoặc áo khoác sơ mi mỏng nhẹ vào trong túi xách để lúc nào cũng tự tin xuống phố với một hình ảnh xinh đẹp và chỉn chu nhất, dù thời tiết có thay đổi "chóng mặt" vẫn không lo mặc xấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link