Xu hướng balletcore tôn vinh vẻ nữ tính ngọt ngào, giúp nàng có vẻ ngoài xinh như mộng

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngọt ngào trong những mẫu váy áo điệu đà "bánh bèo" đã giúp trào lưu ăn mặc này gây sốt.

Balletcore cũng là một trong những xu hướng thời trang hot hit hàng đầu được hội gen Z yêu thích. Vẻ ngọt ngào trong những mẫu váy áo điệu đà "bánh bèo" đã giúp trào lưu ăn mặc này gây sốt toàn cõi mạng.

Empty

Những món đồ bay bổng đem đến cho ngoại hình người mặc vẻ đẹp lãng mạn đậm chất thơ. Loạt đồ như chân váy xếp tầng, giày búp bê đế bệt, ruy băng cài tóc hay quần tất nhiều màu chắc chắn sẽ giúp nàng khỏe vẻ nàng thơ dịu dàng. 

Empty

Có nhiều kiểu chất liệu như voan, len, vải sheer xuyên thấu hay lụa satin, đây đều là những chất liệu mang lại cảm giác mềm mại và quyến rũ vô cùng, giúp người mặc tự tin "lả lướt" trong từng bước di chuyển. Để "làm chủ" phong cách này một cách đẹp mắt nhất, bạn hãy ưu tiên các món đồ dáng ngắn và ôm sát.

Empty

Dáng váy tulle bồng bềnh, yểu điệu với chất liệu vải tuyn đặc trưng đem đến cho Alondra Flores vẻ đẹp yêu kiều và lộng lẫy vô cùng. Thiết kế này thích hợp nhất khi được ghép đôi cùng một đôi sandals cao gót đính đá hoặc giày búp bê cổ điển. 

Empty

Người mẫu xứ Hàn, Ju Hana mix match áo thun dài tay bó sát với chân váy xòe tầng và không thể thiếu chiếc vòng cổ trái tim màu bạc trendy cùng choker gắn hoa kết hợp cùng kiểu tóc gắn nơ ngọt ngào.

Empty

Váy gấm thêu hoa được 2 fashionista người Mỹ là Armin và Alondra chưng diện cùng vòng cổ choker gắn hoa, ruy băng nơ to bản cài tóc và giày búp bê sẽ giúp cho diện mạo của nàng nổi bật trong mọi cuộc hẹn.

Empty

Xu hướng balletcore ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đại đa số các tín đồ. Cách mặc này mang để đẹp lãng mạn mơ màng cho bất cứ ai. Bảng màu vô cùng đa dạng từ trung tính đến pastel ngọt ngào.

Empty

Các cô gái có thể diện cả “cây” balletcore chính hiệu với áo hai dây kiểu corset, chân váy lụa thắt nơ đắp chèo tà, giày búp bê ballet và quần tất xuyên thấu giống như Lee Eun. 

Empty

Xuống phố với áo crop top dài tay, chân váy mini dúm eo, giày búp bê và tất cao cổ màu trắng, blogger thời trang Flores thể hiện sự nhạy bén với trào lưu balletcore thông qua nhiều cách phối đồ linh hoạt.

Empty

Các nàng có thể làm mới mình với váy voan xòe "tầng tầng lớp lớp", ruy băng thắt nơ, giày búp bê.

Balletcore là phong cách thời trang khiến người khác phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ đẹp nữ tính, giúp phái đẹp hóa thân thành những cô búp bê với vẻ đẹp siêu thực, hiện thực hóa giấc mơ cổ tích. Dù cơ thể gầy béo ra sao, ngoại hình mảnh mai hay mũm mĩm thế nào thì phong cách này cũng phù hợp với bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link