4 công thức phối đồ cho cô nàng thêm phần cá tính và nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày thu gió mát, các nàng hãy đừng quên tìm tới 4 công thức phối đồ mang đậm "vị" thu dưới đây.

Thời tiết vào thu mát mẻ hẳn sẽ khiến không ít chị em có hứng diện đồ xinh đẹp xuống phố dạo chơi hay la cà quán xá. Vậy nhưng cụ thể chị em mặc gì cho xinh, lại bảo toàn cảm giác thoải mái, thoáng mát khi trời về trưa có để nóng lên chút đỉnh? 4 set đồ chuẩn vị thu dưới đây chính là gợi ý cực hay ho dành cho các nàng. 

Set 1: Áo phông + chân váy hoa

22-1918
large-korean-asian-fashion-shopping-mall-00007-55585-20171231151547

Một chiếc áo phông đơn giản là gợi ý hoàn hảo giúp các nàng có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, còn chân váy hoa, điển hình là các mẫu hoa nhí, sẽ làm nhiệm vụ giúp phong cách trở nên nữ tính, điệu đà hơn. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những mẫu áo phông trơn màu với gam trung tính hoặc in chữ/hình tối giản để bảo toàn một tổng thể phong cách hài hoà khi mix cùng chân váy hoa. Bên cạnh đó, để hoàn thiện cả set đồ, hãy lựa chọn một đôi giày slingbacks nhằm tạo sự thanh thoát cho đôi chân, đem tới một phong cách chuẩn nhã nhặn, đúng vị mùa thu nhẹ nhàng.

Set 2: Áo thun dài tay + quần jeans ống suông 

large_jeanthun1
screen-shot-2017-06-08-at-01-19-19-1496860136328-2338

Áo thun dài tay là món đồ thời trang mà có lẽ nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ thu. Để có được set đồ hoàn chỉnh với áo thun dài tay, hãy lựa chọn một chiếc quần jeans dáng suông tối giản, phóng khoáng và một đôi sneakers năng động, khỏe khoắn. Diện lên set đồ này, chắc chắn chị em sẽ có ngay một phong cách cực trẻ trung và không kém phần sành điệu, thời thượng. Ngoài ra, đừng quên phối thêm một chiếc kính râm cá tính kèm đôi khuyên tai độc đáo cỡ vừa để tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Set 3: Váy liền dáng suông + jacket mỏng 

image97

Váy liền dáng suông tuy không mang thiết kế quá đặc biệt nhưng lại là item cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc, đặc biệt là những mẫu có thiết kế xẻ lệch một bên. Diện váy liền dáng suông dài tay rồi khoác thêm một chiếc jacket mỏng tạo hiệu ứng layers và hoàn thiện bằng đôi sneakers trơn màu, đảm bảo các nàng sẽ có ngay phong cách chuẩn hút mắt, pha lẫn giữa vẻ điệu đà, nữ tính với khỏe khoắn, cá tính. Với set đồ này, các nàng có thể diện thêm kẹp tóc chuẩn “hack” tuổi để tạo sức hút cho gương mặt. 

Set 4: Áo blouse + quần short lửng

pgw1523078255
goi-y-tips-phoi-do-hay-ho-voi-quan-short-bae098

Áo blouse tay lỡ hoặc tay dài là món đồ chuẩn thu mà có lẽ nàng nào cũng sở hữu ít nhất đôi ba chiếc trong tủ đồ. Vậy thì nhân lúc thời tiết đang mát mẻ, không quá lạnh cũng không còn nắng gắt, hãy diện item này với một chiếc quần short lửng để có được tổng thể phong cách chuẩn hợp mốt. Bên cạnh đó, một đôi sandal cao gót, một chiếc túi đeo vai dáng ngắn sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài xinh xẻo xuống phố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link