Tướng đàn ông gian xảo, nói một đằng làm một nẻo, hay trở mặt lật lọng: Chị em tránh xa kẻo khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đặc điểm giúp chị em nhận ra bộ mặt của đàn ông gian xảo và không đáng tin.

Miệng cong và lệch

Trong nhân tướng học, đàn ông sở hữu miệng cong và lệch thì thể hiện đó là một người không chính trực. Người đàn ông sở hữu tướng miệng này hay ăn nói lươn lẹo, nói một đằng làm một nẻo. Họ là những người giỏi nói lời hay ý đẹp nhưng trong tâm trí thì toàn những điều xấu xa.

Trong cuộc sống, họ là những người bất chính, luôn nghĩ cách kiếm tiền bằng những mánh khóe. Trong giao tiếp giữa người với người, họ hay khen trước mặt và xúi giục người khác làm chuyện xấu sau lưng. Nếu như gặp phải những đàn ông có tướng miệng này thì chị em nên tránh xa nhé!

Ấn đường hẹp và nhân trung ngắn

base64-1600769266276194520571

Trong nhân tướng học, vị trí ấn đường và nhân trung cũng là nơi để mọi người nhận biết được đâu là người xấu, đâu là người tốt. Đặc biệt đối với đàn ông sở hữu ấn đường hẹp và nhân trung ngắn, thì là những người có tính cách hách dịch, không dễ mến. Những người sở hữu tướng mặt này thường rất hẹp hòi, không nghĩ đến cảm nhận của người khác và rất mưu mô.

Nếu bạn và người đàn ông này cùng làm việc, anh ta sẽ tìm cách đâm sau lưng bạn để kiếm lợi về mình. Nếu như gặp phải người bạn hoặc đối tác có đặc điểm này thì nên tránh xa. Những người này không đáng tin, không nên tâm sự hoặc chia sẻ quá nhiều, nên chưa cho mình một phương án để đối phó.

Sống mũi nghiêng vẹo, đầu mũi quặp xuống

Sách tướng có ghi: “Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian”, tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo.Người có kiểu mũi nghiêng vẹo hay đốt sống mũi gồ lên, cộng thêm với đầu mũi quặp xuống lúc nào cũng có dã tâm, tính toán chi li, coi mình là trên hết, hành sự hung tợn, không có tình người.

Dáng lông mày ngắn và màu lông mày nhạt

Trong nhân tướng học, hình dáng lông mày ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của một người. Đối với những người đàn ông sở hữu lông mày ngắn và màu lông mày nhạt thì đây là những người lãnh đạm, thờ ơ, không có lòng trắc ẩn, thậm chí họ là những người sống không có tình nghĩa, dễ dàng phản bội bạn bè, người thân xung quanh, vì tiền mà việc gì cũng dám làm.

Trong cuộc sống này, nếu bạn gặp những người như vậy thì phải cẩn thận. Đặc biệt đối với những cô gái rơi vào lưới tình với những người đàn ông này thì hãy cẩn trọng, coi chừng bạn là người chịu thiệt thòi.

Mắt lươn

Trong nhân tướng học, mắt lươn (hay còn gọi là mắt ti hí mắt lươn) được xem là đặc điểm không tốt đẹp. Mắt lươn là dạng mắt nhỏ, mắt không thể mở rộng ra làm cho có cảm giác mắt bị dài và hẹp. Người đàn ông nào sở hữu mắt lươn thì thể hiện họ là những người không đáng tin cậy.

Nhân tướng học cho rằng đây là đôi mắt gian, không thật lòng có vẻ gì đó giả dối nhưng họ lại khá là thông minh và tài giỏi. Phụ nữ chẳng may phải lòng người đàn ông sở hữu đặc điểm này thì nhớ cẩn trọng, anh ta có thể rất yêu bạn trong thời điểm này nhưng không có gì là đảm bảo mãi mãi. Người đàn ông có ánh mắt này thường dễ thay lòng đổi dạ, nói không thành có, dễ trở mặt sau khi lợi ích bị ảnh hưởng.

Đuôi mắt hình móc câu

Hình dáng mắt này nghĩa là giữa mí mắt trên và mí mắt dưới ở phần đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, nhìn đôi mắt có vẻ to tròn. Những người có đuôi mắt như vậy tính tình nham hiểm, toan tính, gian xảo, độc ác. Họ thường không để lộ biểu cảm ra nét mặt nhằm đánh lừa đối phương để đạt được mục đích.

Môi mỏng

Tướng kẻ tiểu nhân có môi mỏng là người chuyên nói lời tuyệt tình nhẫn tâm, thích buôn chuyện thị phi, hay nói xấu sau lưng người khác. Câu chuyện A bỗng “biến hóa” thành câu chuyện B khi qua miệng kẻ này, mọi tình tiết sự việc đều xa rời sự thật, bịa đặt ác ý. Nếu bạn đang có mối quan hệ với người này thì tốt nhất chớ kể ra những bí mật vì họ sẽ không giữ mồm giữ miệng được.(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link