4 dấu hiệu cực phẩm trong lòng bàn tay là thần Tài "đánh dấu", chẳng lo nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu ai có đường này sẽ là một dấu hiệu quan trọng cho thấy cả đời sẽ giàu có. Mặt khác, họ là người rất tài giỏi trong việc kinh doanh buôn bán, kiếm lời, tài vận ngày càng thịnh vượng.

Đường chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, người có đường chỉ tay chữ M trong lòng bàn tay đều rất may mắn, tài năng. Họ được dự báo có đường tài vận tốt, tiền của không bao giờ cạn. Người này có thể trở thành người vô cùng xuất chúng, công danh sự nghiệp đủ đầy.

xem-ban-tay

Đường chỉ tay hình chữ M được hình thành bởi đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Người có đường chữ M trong lòng bàn tay, dù là tay trái hay tay phải đều giỏi giang.

Đường chữ M ở tay trái thì dự báo đó là người sống thiên về mặt tình cảm, dễ bị yếu tố này chi phối. Trong khi đó, người có đường chữ M ở bên tay phải thường sống lý trí, có sự quyết đoán.

Những người có đường chỉ tay chữ M thường khéo léo, giỏi giao tiếp. Họ biết cách làm nổi bật giá trị của người khác nhưng không để mình bị mờ nhạt. Người này có trực giác nhạy bén, gặt hái được nhiều thành tựu dù làm ở bất cứ lĩnh vực nào.

Đường may mắn

Đường may mắn, còn được gọi là Đường sao Thủy, là một đường thẳng đứng ngắn ở gò sao Thủy (gốc của ngón tay út). Nếu ai có đường này sẽ là một dấu hiệu quan trọng cho thấy cả đời sẽ giàu có.

Mặt khác, họ là người rất tài giỏi trong việc kinh doanh buôn bán, kiếm lời, tài vận ngày càng thịnh vượng. Đặc biệt, họ giỏi chuyện đầu tư tiền bạc, tài chính.

Hình ngôi sao

Tên gọi hình ngôi sao đã miêu tả hình dáng của loại đường chỉ tay nà. Nó được hình thành bởi sự giao nhau của ba hoặc nhiều đường có ý nghĩa khác nhau ở những nơi khác nhau.

xem-ban-tay1

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Nếu ngôi sao nằm ở gốc ngón trỏ, nghĩa là người đó thông minh, có tài quản lý, lãnh đạo phi thường, được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Chỉ tay chữ "Nhất" (一)

Đường chỉ tay này hình thành do đường Trí đạo và Tâm đạo đồng nhất trên 1 đường thẳng tạo ra. Ký hiệu chữ "Nhất" cho thấy người sở hữu chỉ tay dạng này khi làm việc gì đó sẽ tập trung toàn bộ sức lực, tâm trí để đạt được mục đích cuối cùng. Bởi thế họ thường thành công hơn người khác.

Trên thực tế, có nhiều người sở hữu đường chỉ tay này đã trở nên giàu có ngay từ khi còn trẻ, hoặc cực kỳ thành công trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Đường chỉ tay được cho là "tiên tri" của vận mệnh, song chúng ta nên nhớ rằng vận may có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Dù "đường sự nghiệp" có phát triển đến đâu, nếu không chăm chỉ thì cũng sẽ khó mà thành công. Tương tự, dù "đường sinh mệnh" có dài bao nhiêu nếu không sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý thì cũng khó giữ gìn sức khỏe tốt.

Vì vậy, chúng ta không nên quá phụ thuộc vào những đường chỉ tay này. Thành công của con người phải do tự nỗ lực mà có, chỉ ngồi trông chờ vận may tìm đến, thì chẳng bao giờ thấy kết quả.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link