Nhìn độ dài của ngón tay đeo nhẫn, biết phụ nữ sướng khổ thế nào

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào tướng tay, người ta có thể đưa ra một số dự đoán về cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bên cạnh ngày tháng năm sinh, nhân tướng học cũng là một yếu tố được đánh giá là có ảnh hưởng đến vận mệnh của một người. Nhân tướng bao gồm các đặc điểm trên khuôn mặt, bàn tay, bàn chân, dáng đi đứng...

Việc quan sát dáng tay cũng giúp đưa ra một số dự đoán về cuộc đời của một người.

Đối với phụ nữ, người ta có thể nhìn vào ngón tay đeo nhẫn để dự đoán một số điều về cuộc sống tương lai.

Ngón tay đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn dài bằng ngón tay trỏ thường có cuộc sống khá êm đẹp, bằng phẳng. Người này nếu không tự bước ra khỏi vùng an toàn thì cả đời sẽ chỉ ở nguyên một chỗ, an phận thủ thường.

tuong-tay-phu-nu-01

Trong cuộc sống, người có tướng tay này có xu hướng xuôi theo số phận. Tùy vào từng giai đoạn, họ cũng có những cơ hội phát triển tốt tìm đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuộc sống cũng có thể thăng hoa. Nếu bỡ lỡ thì cơ hội sẽ không đến lần thứ hai.

Sau tất cả, người này phải tìm cách vượt qua vùng an toàn của chính mình để thử thách bản thân.

Ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ thường là người có ý chí mạnh mẽ, vững chắc. Người này có tính tình thẳng thắn, có bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Họ có thể không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng bản thân sẽ tự phấn đấu vươn lên để có được cuộc sống phú quý mà mình mong muốn.

tuong-tay-phu-nu-02

Người có tướng tay này thường làm việc thiên về nghệ thuật. Họ sống đa sầu đa cảm, dễ rung động.

Bước vào giai đoạn trung vận, người này có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống ngày càng dư dả. Sau tuổi 40, họ có thể gặp được cơ hội thăng hoa thịnh vượng, kiếm được bộn tiền. Về hậu vận, cuộc sống của người này đủ đầy, viên mãn, hạnh phúc bên con cháu.

Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường có tính cách lạc quan, yêu đời. Khi còn trẻ, người này thích đi đây đi đó để khám phá thể giới. Họ muốn tự mình làm nhiều thứ, trải nghiệm những điều mới mẻ, tăng thêm cơ hội tiếp xúc với kho tàng kiến thức rộng lớn.

tuong-tay-phu-nu-03

Dù gặp phải khó khăn trên đường đời, người này cũng có thể tự tin vượt qua nhờ năng lực và bản lĩnh của mình.

Từ tiền vận đến trung vận, người có tướng tay này trải qua khá nhiều khó khăn, sóng gió. Sau 35 tuổi, cuộc sống của họ may mắn hơn rất nhiều. Càng lớn tuổi sự nghiệp càng thăng tiến. Không những thế, phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ còn được quý nhân chiếu cố hết mực, hậu vận dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link