Xem tướng mũi đoán ngay đời sống hôn nhân, biết tương lai gả cho người chồng thế nào

22:16, Thứ năm 16/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học coi mũi của nữ giới là phu tinh, dựa vào đó bạn có thể biết phận chồng con của một người sau này ra sao.

Sống mũi thấp thì chồng sự nghiệp bất ổn

Theo sách tướng số thì nữ mệnh sống mũi thấp, tướng lão bà bà. Nó có nghĩa là người con gái mà mũi thấp thì có khả năng lấy phải người chồng không có ý chí.

Người chồng của họ thường không có tài, sự nghiệp không có gì khởi sắc, có thể mắc phải những tật xấu khó bỏ hoặc kém may mắn, làm gì cũng thất bại.

Có một người chồng như vậy, người vợ sẽ không được sung sướng, chẳng mấy mà già xấu như bà lão, suốt ngày phải chăm sóc trẻ con, phục dịch bố mẹ già lại phải đứng ra lo toan kinh tế cho cả gia đình, vô cùng khổ cực.

Mũi nhỏ tẹt chồng chẳng có tài

Theo nhân tướng học, người phụ nữ mà có mũi nhỏ tẹt, mặt to mà mũi nhỏ thì không có phúc nhờ chồng. Bởi mũi tượng trưng cho phu tinh, chủ hôn nhân, quyền lực và tài vận.

Những người được trời sinh tướng mũi đẹp thì may mắn gả cho người tốt còn có thể vượng phu ích tử, giúp cho sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát, tài lộc hanh thông.

Còn nếu nữ mệnh mũi tẹt nhỏ thì nhiều khả năng sẽ lấy phải kẻ bất tài, chẳng có tài cán gì nên sự nghiệp không đâu vào đâu, người vợ cũng không giúp được chồng về công danh địa vị. Còn nếu mũi quá cao, đầu mũi nhọn thì theo tướng số cũng không tốt.

Đầu mũi phải tròn trịa, có thịt đầy đặn, có thế thì Chính Tài mới vượng, chỉ nhờ sức mình cố gắng mà có thể tay trắng làm nên sự nghiệp.

Mũi cao thẳng, đầy đặn có thể hưởng phúc khí từ chồng

Nhân tướng học cho rằng nữ có mũi cao thẳng, đầy đặn là người có phúc hưởng nương nhờ chồng, lá số quý nhân. Nếu mũi cao, thẳng, đầu mũi đầy đặn, tròn trịa mà vẫn thanh thoát thì phần lớn là người có quý khí, mang mệnh phu nhân nhà quyền quý, là tướng mặt phụ nữ giúp chồng giàu sang.

Ngay cả khi họ không học tốt, không có tài năng xuất chúng thì sự tự tin, can đảm, khéo léo cũng giúp họ làm nên sự nghiệp.

Phụ nữ có mũi cao, đầu mũi tròn, sống mũi không có nốt ruồi, lỗ mũi không lộ thì chính là phúc tưởng, con số vượng phu. Chồng của họ thường theo nghiệp buôn bán, là nhân tài trong giới kinh doanh, làm ăn phát đạt, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng.

Đa số họ có tâm địa thiện lương, lòng dạ bao dung rộng rãi, quen biết nhiều người, có tài xã giao lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Họ thông minh và hiểu sự đời, suy nghĩ thấu đáo nên có thể giúp chồng vượt qua nhiều cửa ai khó khăn. Chẳng những lấy được chồng giỏi giang mà còn có thể giúp chồng vận thế thêm thăng tiến.

Sống mũi cao, gồ lên là tướng khắc phu

Phụ nữ mà có tướng mũi như đồng bằng mọc lên ngọn núi cao, sống mũi gồ lên thì cá tính rất mạnh, thích độc lập tự do, cái tôi lớn, tự cao tự đại, khinh thường người khác, luôn cho mình là tài giỏi không ai bằng. Đôi lúc họ ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân, không quan tâm đến người khác. Chính vì vậy mà họ có ít bạn bè, chẳng có người tri kỷ, có thể phải chịu cảnh cô đơn đến già.

Người có tướng mũi này thường có số mệnh cô độc, nếu xương quai xanh mà lõm sâu xuống thì chuẩn là tướng quả phụ. Nếu sống mũi gồ, cong thì dù có lấy được chồng cuộc sống cũng không được như ý, hay gặp phải chuyện đen đủi.

Mũi cao nhọn thì hôn nhân khó bề hạnh phúc

Phụ nữ có tướng mũi này thường khá kén chọn, lòng dạ hẹp hòi. Họ hay tìm ra lỗi lầm của người khác, nhìn đàn ông chỉ thấy khuyết điểm, chọn tới chọn lui cuối cùng vẫn vớ phải người chẳng được như ý.

Chồng của họ thường không có chí tiến thủ, cả ngày chỉ làm những chuyện không đâu. Dù vợ có nói chuyện, góp ý hay trách móc thế nào cũng chẳng có bất cứ phản ứng gì, coi mọi chuyện như không.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy