Các cụ bảo rồi: Phụ nữ có nét tướng này, đừng lấy chồng sớm dễ 'đứt gánh' giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều phương pháp để xác định và dự đoán số mệnh, vận mệnh của một người phụ nữ thông qua các đường nét trên khuôn mặt. Theo lý thuyết nhân tướng học, người phụ nữ có số phận muộn chồng sẽ có những đặc điểm tướng số rất riêng biệt như sau:

Sơn căn có nếp nhăn dọc

Sơn căn, vị trí giữa hai mắt, khi xuất hiện nếp nhăn dọc trên cô gái, biểu thị cuộc đời họ đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân. Đường tình yêu của họ đầy trắc trở và khó khăn, dễ rơi vào tình trạng tan vỡ và hợp lại. Những phụ nữ có nét tướng này nên chọn kết hôn muộn để có thể tìm thấy hạnh phúc, khi mà tính cách của họ đã trở nên ôn hòa hơn.

tuong-xau

Vóc dáng to cao, “nam tính”

Các cô gái có thân hình cao to, cử chỉ cứng nhắc, thiếu sự mềm mại của phụ nữ hoặc thích mặc đồ trung tính thường được coi là có tướng nam. Họ thường nóng tính và thiếu vẻ đẹp giới tính cũng như sự dịu dàng của phụ nữ. Nếu kết hôn muộn, thời gian và tuổi tác sẽ giúp họ trở nên chín chắn hơn, giảm bớt sự nam tính và tăng thêm sự quyến rũ của phụ nữ.

Xương gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, sống độc lập. Họ là những người tài giỏi, yêu tự do và không muốn bị gia đình hay hôn nhân ràng buộc. Nếu chọn kết hôn muộn, thời gian sẽ giúp họ trưởng thành và quyến rũ hơn, khiến họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới.

Để biết tướng phụ nữ có mang mệnh phú quý hay không, người xưa cũng nhận định qua một vài yếu tố như sau:

tuong-phu-nu

Trong phong thủy học, tướng phụ nữ phú quý, mệnh dát vàng thường được diễn giải qua nhiều yếu tố khác nhau. 

  • Khuôn mặt tròn, má phúng phính: Đây là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn. Người phụ nữ có khuôn mặt tròn, má phúng phính thường có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.
  • Mắt to, sáng: Mắt to, sáng là biểu hiện của sự thông minh, nhạy bén. Người có đôi mắt như vậy thường thành công trong công việc và cuộc sống.
  • Mũi cao, thẳng: Mũi cao, thẳng tượng trưng cho sự kiên trì, quyết tâm. Người có mũi như vậy thường giàu có, thành công.
  • Môi mỏng, hồng hào: Môi mỏng, hồng hào biểu hiện sự tinh tế, duyên dáng. Người có đôi môi như vậy thường được người khác yêu mến, quý trọng.
  • Cằm tròn, đầy đặn: Cằm tròn, đầy đặn là biểu hiệu của sự kiên cường, bền bỉ. Người có cằm như vậy thường có cuộc sống ổn định, giàu có.
  • Tai to, rộng: Tai to, rộng là dấu hiệu của sự thông minh, nhận biết nhanh. Người có tai như vậy thường thành công trong công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những điều này chỉ mang tính chất tham khảo và không phải lúc nào cũng chính xác 100%. Cuối cùng, sự thành công và giàu có không chỉ phụ thuộc vào ngoại hình mà còn phụ thuộc vào nỗ lực và quyết tâm của mỗi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link