4 dấu hiệu phá tài trong nhà cần sửa lại ngay, rất dễ nhưng nhiều người vì lười mà để thần tài bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Trong nhà ở khi có những biểu hiện hỏng hóc này cần xử lý ngay chớ để khiến thần tài quay lưng, hoa tiền tốn của

Phong thủy nhà ở vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là nơi trú ngụ mà là nơi để vun vén hạnh phúc, nơi bình an, nơi nghỉ ngơi và là nơi giúp chiêu tài hút lộc. Nhưng theo thời gian, nhà ở sẽ có những dấu hiệu xuống cấp. Nếu bạn không chú ý sẽ làm ảnh hưởng tới tiền tài địa vị, sự nghiệp. Do đó cần chú ý 4 dấu hiệu phá tài sau, thấy phải sửa ngay:

voi-nuoc-ro-ri

Các vòi nước rò rỉ

Nước trong phong thủy đại diện cho tiền bạc, vận mệnh của gia chủ. Thế nên trong nhà yếu tố nước rất quan trọng. Nước đủ đầy là gia đình thịnh vượng giàu sang, khỏe mạnh. Thế nhưng đường ống nước hoặc vòi nước bị rò rỉ tức là điềm báo thất thoát của cải tài sản ra ngoài. Một số người khá thông minh "khắc phục" bằng cách đặt cái xô dưới vòi nước để hứng nước rò rỉ và cho rằng như vậy vẫn tiết kiệm nước. Tuy nhiên trong phong thủy điều đó không đúng, bởi vì cách tạo xô hứng vừa không giúp gia chủ thu được của cải mà còn khiến dòng nước tù đọng, tài lộc càng kém. Hãy sửa ngay vòi nước. Nếu nhà quá nhiều vòi nước thì nên bịt vợi lại vì nhiều vòi nước cũng thể hiện cho sự hao tài tốn của.

tuong-nha-nam-moc-phong-thuy

Tường bị nấm mốc

Nấm mốc trên tường có thể do lớp chống thấm và cách nhiệt của tường bị hư hại, hoặc do đường ống nước bị rò rỉ, nhà ẩm thấp, lâu ngày không ngó ngàng dọn dẹp nên trên tường luôn bị mốc. Nấm mốc xuất hiện vừa làm xấu nhà vừa có thể gây độc hại cho gia đình vì nhiều nấm mốc có thể gây hại đường hô hấp nghiêm trọng. Trong phong thủy, nấm mốc trong nhà thể hiện sự suy vong, phá tài lộc và báo hiệu sức khỏe suy giảm, hay cãi vã mất hòa thuận trong gia đình. Ngoài ra, nếu tường có vết nứt, hoặc có nhiều mạng nhện ở các góc thì có nghĩa là gia đình không được may mắn, trong nhà có thể gặp chuyện chẳng lành. Lúc này bạn cần dọn dẹp cẩn thận để nhà cửa thông thoáng, diệt nấm mốc để đảm bảo nhà sạch sẽ khang trang.

Cây cối, động vật trong nhà tự dưng rủ nhau chết

Khi mảnh đất vượng khí thì vạn vật tốt tươi sinh trưởng tốt. Thế nên nếu bỗng dưng thú cưng, động vật nuôi trong nhà, cây trồng quanh nhà bị chết, héo úa, tàn tạ thì chứng tỏ luồng khí đang xấu. Đó là tính hiệu "hung tinh" rất mạnh. Điều này cho thấy sắp có vấn đề lớn về phong thủy nhà ở. Những dấu hiệu này cho thấy việc làm ăn của bạn không thuận lợi, gặp thua lỗ triền miên. Do đó bạn nên nhanh chóng chỉnh sửa lại. Bạn cần tìm ngay nguyên nhân để khắc phục. Cây cối chết không cứu được cần loại bỏ. Động vật cần chôn cất và chữa trị khi chúng bệnh ốm.

nha-cua-cay-coi-chet

Nước thải, kiến và côn trùng có hại xâm nhập vào sảnh

Sảnh vào nhà là nơi xua đuổi tà khí và đón thần tài, rước lộc vào nhà. Do đó nếu sảnh mà xuất hiện những thứ xú uế như rác, nước thải, côn trungg gây hại thì chúng mang vận xui vào nhà, ám lên gia chủ gây hại tài lộc công danh. Ngoài ra, nếu trong nhà có kiến và côn trùng có hại ở khắp nơi cũng là điềm xấu, cần đề phòng phá tài, tai nạn. Khi có biểu hiện này bạn cần nhanh chóng dọn dẹp cho nhà cửa sạch sẽ, xua đuổi côn trùng vừa đảm bảo sức khỏe gia đình vừa làm đẹp phong thủy, tạo thuận lợi cho tài lộc nảy nở.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn