Thầy tướng số chỉ rõ: Nhìn độ dài ngón út biết tương lai bạn giàu sang hay nghèo khó, chuẩn hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nhìn vào độ dài ngón út của một người biết được tính cách nội tâm cũng như sự thành công của người đó trong tương lai như thế nào?

Ngón tay út có độ dài ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Trong sách tử vi và theo như cái nhìn của nhân tướng học, ngón út được xem là biểu tượng cho khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người. Người sở hữu ngón tay út ngắn hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người sống khá kín đáo và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình. Đặc biệt, những người có ngón tay út như vậy thường là người khá nhút nhát và khó lòng làm thành công những việc lớn, có tính rủi ro hoặc phiêu lưu mạo hiểm. Những người này thường có mức độ thành công trong công việc ở mức trung bình không quá cao. 

Trong cuộc sống những người này dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.

nhin ngon ut biet tuong lai

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn

Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người mà sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoạ và họ có tầm hiểu biết nhất định. Những người này rất biết cư xử trong cuộc sống, họ là kiểu khéo ăn khéo nói nên được cấp trên bạn bè vô cùng yêu mến.

Nhược điểm của những người này là ý chí của họ rất và đôi khi có chút cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay. Những người này có thể làm việc lớn và sự thành công trong công việc khá cao bởi họ là kiểu người một khi đã nỗ lực hết mình vì việc gì thì sẽ không bao giờ quản ngại.  Những người này họ sẽ dốc lòng dốc sức cho công việc của mình.

Người có ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Trong tử vi học thì những người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng luôn trầm ổn bình tĩnh trong mọi việc. Trong cuộc sống những người này họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc. Người có đặc điểm như vậy thường không nên kết hôn sớm.

Trong công việc những người này cũng thích công việc mang tính chất ổn định không thích những công việc mạo hiểm. Do đó, họ là kiểu người ăn chắc mặc bền không quá giàu có nhưng không thiếu thốn mà cuộc sống luôn an nhàn, bình lặng.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn

Đây là nét tướng không phổ biến, rất hiếm gặp nên họ cũng có những năng lực vượt trội. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, năng động, quyết đoán và thường là những người nắm giữ quyền lực cao ở những vị trí họ làm. Họ là con người có động lực to lớn, luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link