Phụ nữ có 3 chỗ càng to tròn càng có lộc, cả đời hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có 3 vị trí này trên cơ thể càng đầy đặn, càng tròn trịa thì càng nhiều tài lộc.

Mặt tròn, má phúng phính

Phụ nữ có gương mặt tròn đầy, đôi má phúng phính là nét phúc tướng. Những người lộ cằm hai ngày cũng không nên tự ti. Khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện phúc khí dồi dào, có lộc hỉ. Phụ nữ có mặt tròn trịa, má phúng phính là tướng phúc hậu, thường mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người xung quanh.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có má tròn là dấu hiệu sự nghiệp thành công rực rỡ. Người này không nắm quyền lực trong tay thì cũng phát tài giàu có.

Empty

Eo bánh mì

Trong nhân tướng học, phần eo được ví như tài khố của một người. Nó thể hiện vận thế tài lộc của người đó. Đa số mọi người đều thích một vòng eo nhỏ, eo con kiến, thắt đáy lưng ong. Tuy nhiên, theo quan điểm của nhân tướng học, vòng eo quá mỏng manh cũng không phải là nét tướng tốt.

Trong khi đó, người có vòng eo bánh mì, đầy đặn một chút không hề xấu. Theo nhân tướng học, tướng eo này đại diện cho phúc khí dồi dào. Eo lớn, phúc khí nhiều, tiền của cũng nhiều. Người này có cuộc sống an nhàn, tính cách phóng khoáng, độ lượng. Người này có nhân duyên tốt, trong cuộc sống hay gặp quý nhân phù trợ.

Người có tướng eo bánh mì có phúc khí, tài khí hội tụ. Họ là nhân tài, có thể làm nên đại sự, hưởng cuộc đời an lạc. 

Bàn chân dày

Đôi chân giúp chúng ta đi khắp nơi. Một đôi bàn chân vững chắc giúp hành trình càng thêm suôn sẻ. Chân còn được coi là nơi khởi nguồn dương khí của cơ thể, có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Người có bàn chân gày gò, yếu đuối được dự đoán sự nghiệp dễ bị lung lay, khó đứng vững trước sóng gió. Ngoài ra, theo nhân tướng học, bàn chân gầy còn được coi là điềm báo của việc bị tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của.

Bàn chân đầy đặn là nét tướng tốt. Người sở hữu tướng bàn chân này có quý nhân phù trợ, đường tài lộc rộng mở, sự nghiệp phát triển hanh thông. Họ có thể gây dựng sự nghiệp vượng phát, tạo nên cơ đồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link