4 điềm lành xuất hiện trong lăng mộ tổ tiên, con cái 5 đời hưởng phúc, đến đâu cũng được nâng đỡ

( PHUNUTODAY ) - Thầy phong thủy cho biết: Chỉ cần thấy điềm lành này xuất hiện trong lăng mộ tổ tiên cho biết thế hệ tương lai sẽ làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Phong thuỷ của phần mộ tổ tiên đóng một vai trò như thế nào?

Trước mắt “khoa học và công nghệ” hiện đại đều không cách nào có thể kiểm nghiệm ra, chỉ có thể thông qua lịch sử để kiểm chứng. Nhiều danh nhân trong lịch sử, đều rất coi trọng tầm quan trọng về phong thuỷ của các ngôi mộ. Có thể họ đã được hưởng rất nhiều thứ bổ ích từ những ngôi mộ của tổ tiên, và sự nổi tiếng của họ là đã minh chứng điểm này.

Trong các triều đại lịch sử, Hoàng đế từ khi lên ngôi, thường tìm đất và chọn huyệt cho mình, xây dựng các công trình lớn. Hình thức phong thuỷ trên toàn thế giới dường như đều được áp dụng tại những lăng tẩm này. Có làm như vậy, vương triều của họ sẽ có thể tiếp tục trong nhiều thế kỷ. Nhưng ngay cả khi người dân với cuộc sống cơ cực bần hàn đến mấy cũng thường làm như vậy.

Empty

Ví như một nhà nào đó có người đỗ trạng nguyên, được phong quan, hay trở nên giàu có, nếu bạn chú ý phần mộ tổ tiên của gia đình họ, nhất định là nhờ thuận theo phong thuỷ mà có được.

Điềm lành xuất hiện ở lăng mộ tổ tiên

Được núi bao bọc và có núi nâng đỡ

Phong thủy lăng mộ tổ tiên tốt là xung quanh mộ có núi bao quanh… cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm. Núi chính nên ở xa, khí vượng, có núi bao bọc bên trái phải, hoặc có núi cát trấn giữ trái phải trước sau, để che gió tốt hơn, nuôi dưỡng khí, như vậy nếu lăng mộ tổ tiên có núi bao bọc thì có thể nói là tốt để dựa vào, và tốt về phong thủy.

Cỏ mọc trên mộ tổ tiên

Nếu cỏ mọc trên mồ mả tươi tốt chứng tỏ phong thủy mồ mả có thể tốt hơn. Nếu bạn ngửi thấy hương hoa quanh ngôi mộ, hoặc nếu ngôi mộ có nhiều hoa màu vàng đỏ (không phải do chính bạn trồng), thì chín phần mười phụ nữ trong gia đình và con cháu làm ăn phát đạt trong ba thế hệ.

Empty

Con rùa

Như người ta đã nói, con rùa tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu từ xa xưa. Hãy tưởng tượng vị hoàng đế nào không muốn cuộc đời của mình là vô biên, và ông không muốn đất nước của mình là vô tận? Vì vậy, rùa thường tượng trưng cho lịch sử lâu đời.

Trong các lăng tẩm của hoàng gia hoặc một số lăng mộ lớn, người ta thường thấy các tòa nhà có tượng đài gắn rùa. Vì vậy, người xưa tin rằng nếu xung quanh lăng mộ có rùa thì đó phải là biểu tượng của điềm lành.

Rắn, trăn xuất hiện trong lăng mộ

Nếu xung quanh lăng mộ tổ tiên có rắn hay có hố ở của trăn rắn là điềm lành, rắn được coi là linh vật ở nông thôn, ở nông thôn rắn còn được gọi là rồng tí hon. Theo người xưa lý giải rằng có một chút tinh thần của rồng, đừng làm tổn thương chúng, trong nhà sẽ có quý nhân quân tử, tài lộc dồi dào, công việc làm ăn nói chung sẽ suôn sẻ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link