Đây chính là điều phụ nữ nên làm ngay sau khi "yêu" nếu không chắc chắn sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều phụ nữ nên làm ngay sau khi "yêu" nếu không chắc chắn sẽ hối hận hãy đọc ngay nhé!

quan-he

Đi tiểu sau khi quan hệ tình dục

Sau cuộc yêu 5-10 phút, dù cơn buồn ngủ xâm chiếm thì bạn cũng nên dậy và đi tiểu. Đây là cách để làm sạch âm đạo hữu hiệu và phần nào tống bớt vi khuẩn ra ngoài, giúp hạn chế các nguy cơ lây nhiễm. Đối với phụ nữ, đi tiểu sau khi quan hệ tình dục là mẹo đơn giản để đề phòng viêm nhiễm đường tiết niệu.

Nguyên nhân là do đường tiết niệu của nữ giới khá ngắn và thẳng, khi quan hệ tình dục vi khuẩn bên ngoài âm đạo có thể quay ngược trở lại đường tiết niệu, dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

Vệ sinh vùng kín Vệ sinh vùng tam giác sau khi giao hợp giúp ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Tốt nhất, bạn nên dùng vòi hoa sen để rửa vùng kín vì nó có thể làm trôi đi những chất bẩn còn sót lại.

Nhưng tuyệt đối không xịt mạnh vào vùng kín vì cách làm này có thể vô tình đánh bay nhưng vi khuẩn có lợi ở "cô bé" ra khỏi cơ thể khiến bạn càng dễ dàng bị viêm nhiễm. Chỉ nên rửa nhẹ nhàng bằng tay với nước muối loãng, nước ấm hoặc các sản phẩm dung dịch vệ sinh chuyên dụng để hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Nếu không có điều kiện rửa nước, bạn có thể dùng khăn ướt hoặc giấy vệ sinh để lau sạch "cô bé". Hãy chắc chắn rằng bạn lau từ phía trước ra sau để các vi khuẩn thường có trong trực tràng không bị lây lan đến khu vực âm đạo.

Giãn tử cung

Sau khi "yêu", tử cung của bạn cũng ở trong trạng thái kích thích. Đó là thời gian tốt nhất để giãn tử cung. Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi của tử cung mà còn nâng cao hiệu suất tình dục.

Phương pháp này rất đơn giản, chỉ cần tách hai đầu gối, quỳ tự nhiên ở trên giường, sau đó cố gắng làm cho vòng eo thẳng ra và uốn cong về phía trước cho đến khi cảm thấy tử cung của bạn như duỗi ra cùng với cơ thể.

Những điều các cặp đôi thường làm sau khi quan hệ

1. Lên mạng xã hội

Sau khi quan hệ xong, các cặp đôi thường nằm lăn dài ra xa nhau, hít một hơi thật sâu và ôm lấy chiếc điện thoại của mình, mặc dù điều này rất lãng phí thời gian và không lãng mạn.

2. Gọi đồ ăn

Sau màn ân ái nồng nhiệt, cả 2 mệt nhoài và chẳng tâm tự với nhau như nhiều người tưởng tượng, thay vào đó họ lại muốn cùng nhau ăn một món gì đó thật ngon, ngay lập tức 1 trong 2 người nhấc điện thoại lên và gọi ngay một suất pizza cỡ đại. Nếu gặp trúng một người như vậy, bạn nên cầu hôn người đó ngay vì đó có thể là tri kỷ khó tìm thấy.

3. Trò chuyện với nhau

Thông thường sau khi quan hệ cả 2 thường cùng nhau trò chuyện ít phút trước khi bước ra khỏi giường. Tùy theo mức độ tình cảm của nhau mà 2 người nói nhiều hoặc ít, việc cùng nhau trò chuyện giúp đối phương hiểu rõ về bản thân hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link