4 động tác diệt mỡ bụng giúp đôi chân thon gọn dành cho các chị em thuộc team "lười biếng"

( PHUNUTODAY ) - Dành 8 phút mỗi ngày thực hiện 4 động tác này, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy vòng bụng, bắp đùi có sự thay đổi rõ rệt.

Đôi chân thon đẹp luôn là mục tiêu mà các cô gái không ngừng theo đuổi. HLV người Nhật (kênh Youtube @MuscleWatching) hướng dẫn các nàng 4 động tác tập trung vào chân, đùi và bụng dưới dành riêng cho những cô nàng lười vận động. 

Đầu tiên hãy bắt đầu bằng việc nằm thẳng trên thảm tập yoga, nằm sao cho hông chạm đất, dán lưng dưới xuống sàn, hai tay úp xuống. Hít thở sâu và đều với 3 nhịp thở. Sau đó là 4 động tác tập dành riêng cho đôi chân và phần bụng dưới của bạn. Sự thay đổi của vòng eo và phần bụng mỡ sau khi duy trì tập luyện 4 động tác này. Đây chính là động lực to lớn để các chị em chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

Bạn không cần thay đổi tư thế quá nhiều vẫn tác động vào nhóm cơ ở bụng và giúp bắp đùi thon gọn hơn. Khi tập luyện, bạn chủ yếu dùng cơ bụng để giữ chân thẳng đứng, nhờ vậy mà phần mỡ thừa ở bụng được đốt cháy, cơ phát triển hơn từ đó vòng bụng dưới cũng dần trở nên thon gọn.

1. Nằm ngửa tách chân: Thực hiện trong 60 giây

Dùng cơ bụng nâng chân vuông góc với sàn. Sau đó bắt đầu tách chân ra hai bên, chú ý vừa tập vừa hóp bụng thở đều. Thực hiện động tác này trong 60 giây. Đơn giản chỉ có vậy nhưng mới đầu tập sẽ khá mệt, động tác tác động trực tiếp vào cơ bụng dưới và bắp đùi, nên các nàng chú ý duy trì đều đặn mỗi ngày.

1

2. Nằm ngửa tách từng bên chân: Thực hiện trong 60 giây

Không tách chân 2 bên mà thực hiện từng bên một: 30 giây bên trái và 30 giây bên phải. Giữ một chân cố định, chân còn lại tách ra xa, bạn có thể tập 30 giây mỗi bên một lần hoặc chia nhỏ 60 giây thành 4 lần tập, mỗi bên hai lần đều được.

2

3. Nằm ngửa nghiêng chân: Thực hiện trong 60 giây

Động tác thứ ba gần giống động tác 1 nhưng khác một chút là nghiêng trái - phải đều một bên. Chú ý khi nghiêng chân, bạn cần dán lưng và hông xuống sàn. 

Untitled

4. Nằm ngửa đan chéo chân: Thực hiện trong 60 giây

Cuối cùng là động tác đan chéo chân. Tương tự 3 động tác trên, động tác cuối vẫn giữ hai chân vuông góc với sàn nhưng không nghiêng hay tách chân mà đan chéo chân lại với nhau. Cả 4 động tác đều tác động trực tiếp vào cơ bụng và bắp đùi nên trong quá trình tập bạn sẽ thấy mỏi và khá căng ở 2 phần này.

5

Sau khi tập xong 4 động tác này, bạn quay lại tập thêm 1 vòng nữa. 8 phút mỗi ngày để có cơ bụng săn chắc và bắp đùi thon gọn.

Không có gì tự nhiên mà đẹp cả, bạn cần phải có quá trình nỗ lực tập luyện mới có được vóc dáng và những đường cong như ý muốn. Hãy lên giây cót tinh thần tập luyện với các bài tập của HLV người Nhật trên đây nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link