4 loại nước giúp chị em phụ nữ giảm cân thần tốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bỏ qua những loại nước dưới đây giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng thon thả.

Trà xanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì trà xanh không chỉ chứa đầy các chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe, trà xanh còn được coi là thức uống hiệu quả bậc nhất để giảm cân. Trong trà xanh có chứa một lượng lớn catechin - chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng tự đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, và đẩy mạnh trao đổi chất.

Đặc biệt, với loại trà matcha là một loại trà xanh chứa nhiều lượng catechin hơn so với trà xanh túi lọc, hoặc lá trà vụn. Do đó, muốn tăng hiệu quả giảm cân, chị em nên ưu tiên uống bột matcha. Chưa hết, trà xanh còn có caffeine - chất giúp kích hoạt năng lượng để bạn tập thể dục hiệu quả hơn, từ đó việc giảm cân thêm dễ dàng.

tra ca phe

Cà phê

Cà phê là thức uống được yêu thích bởi nhiều người, vì đem tới năng lượng và sự tỉnh táo cho một ngày dài. Cà phê chứa chất caffeine có khả năng tăng cường trao đổi chất, và giảm lượng calories nạp vào cơ thể. Theo một nghiên cứu của Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ còn cho biết: Cà phê giúp tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Chưa kể, những người uống cà phê còn có thể duy trì được vóc dáng thon gọn bền vững theo thời gian. Có rất nhiều biến thể của cà phê, và hiệu quả cho việc giảm cân nhất chính là cà phê đen nguyên chất, không thêm đường, sữa, kem…

 Trà đen

Trà đen cũng giống như trà xanh, trà đen cũng chứa vài hợp chất có khả năng giảm cân. Trà đen là loại trà trải qua quá trình oxy hóa - tiếp xúc với không khí nhiều hơn các sản phẩm trà khác, từ đó có hương vị đậm đà và tối màu.

tra-xanh-jpeg-1651977322-16519-7246-8595-1651977713

Loại trà này có lượng polyphenol - một chất chống oxy hóa quyền năng trong việc giảm cân. Thú vị không kém, trà đen sẽ giảm lượng calories hấp thụ, triệt tiêu mỡ và tăng sinh các loại vi khuẩn tốt cho đường ruột.

Nước lọc

Tăng lượng nước uống mỗi ngày chính là cách tốt nhất để cải thiện tổng thể sức khỏe. Bên cạnh đó, uống nhiều nước hơn cũng sẽ giúp bạn giảm cân, thu gọn vòng hai bằng cách khiến bạn thấy "lưng lửng" bụng trước các bữa ăn, và tăng lượng calories có thể đốt cháy.

nuoc loc

Do đó, uống nước trước bữa ăn chính là mẹo tuyệt hay nếu bạn muốn cắt giảm calories và cải thiện vóc dáng. Một mẹo nhỏ nữa mà chị em nên ghim, đó là uống nước lạnh sẽ giúp tiêu thụ calories ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

Theo:  xevathethao.vn copy link