4 kiểu áo hai dây đã lỗi thời, dù có hàng giảm giá cũng đừng dại mà sắm

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày nắng nóng của mùa hè thì diện áo dây là “chuẩn” nhất rồi nhưng cũng tùy từng loại.

Áo hai dây là một món đồ được phái đẹp ưa chuộng mỗi khi Hè đến. Đây là item tạo sự thoải mái, giúp các nàng thêm phần quyến rũ hơn khi khoe một chút da thịt đầy tinh tế. Dù vậy đây cũng là item gây "dở khóc dở cười" nếu bạn chọn sai nội y mặc trong, hay thậm chí là chọn nhầm kiểu lỗi mốt. 

Những kiểu áo nên sắm 

Nên thiện về nhẹ nhàng, thanh thoát, mang đến hình ảnh vừa năng động lại nhấn nhá thêm sự cá tính hoặc mềm mại như vải lụa. Vài lụa vừa thấm hút mồ hôi tốt, vừa mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động. Với ai thấp nhỏ, hãy chọn những kiểu áo hai dây lụa cổ V, kể cả những nàng ngực lép cũng hoàn toàn mặc đẹp.    

Empty

Ngoài áo hai dây chất liệu lụa thì kiểu áo hai dây croptop dây mảnh cũng là thiết kế không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay. Bạn có thể mặc kiểu cá tính khi mix cùng quần jogger, thanh lịch khi khoác ngoài áo blazer, hay mặc cùng chân váy midi cạp cao bay bổng. 

Những kiểu áo đã lỗi mốt 

Những kiểu hai dây cổ vuông với phần quai to, kiểu áo tựa như áo ba lỗ dành cho nam giới hay những kiểu đáp thêm chi tiết ren phần dây áo.

aohaiday 2

Bên cạnh đó, các nàng cũng nên chọn kiểu màu sắc cơ bản như đen/trắng/nude để có thể tận dụng mix được nhiều set đồ khác nhau.

Empty

Áo hai dây lụa với đa dạng màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Áo hai dây mảnh dáng ngắn của Naked by V cũng khá dễ mặc, bạn nên tiệm sắm luôn mấy màu để dể dàng thay đổi.

Empty

Ai thích phong cách tiểu thư điệu đà, kiểu dáng áo ngắn mix cùng quần cạp cao chắn chắn sẽ giúp bạn hack dáng tuyệt đối.

Empty

Kiểu áo ba lỗ cổ yếm này đang rất thịnh hành, kiểu áo này phù hợp với các nàng cá tính một chút.

Empty

Áo chất liệu len co giãn với những gam màu trung tính không quá khó mặc, thậm chí nó còn giúp bạn có được style cực kỳ Hàn Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link