3 cách mix áo khoác + váy được yêu thích nhất mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn cách để bạn phối đồ nữ đẹp với nhiều phong cách mới lạ khác nhau trong mùa thu năm nay nhé!

Suit + váy

Empty

Mùa thu đến, suit và váy chính là item lý tưởng để diện dù đi làm hay đi chơi. Áo suit chính là item được trưng diện nhiều nhất trong những năm gần đây. Trong đó chân váy xếp ly mix suit là gợi ý lý tưởng nhất trong ngày đầu thu 2021 này.

Empty

Phóng khoáng hơn một chút là công thức áo suit dáng suông váy xếp ly rồi kết lại bằng đôi giày mũi nhọn thanh lịch.

Empty

Váy lụa satin luôn đòi hỏi tài mix đồ thật cao tay của các tín đồ thời trang. Chỉ bằng cách mix đồ đơn giản với suit là bạn sẽ biến item này vừa chuẩn khi lên đồ dạo phố, vừa hợp trong môi trường công sở, lại còn đúng mốt trong mùa thu.

Áo gió kaki + váy

Empty

Đã đến lúc diện một chiếc áo khoác gió cực chất trong mùa thu năm nay. Kết hợp với chân váy có thể mang đến cho bạn một phong cách khác biệt, mang đến vẻ hiện đại. 

Empty

Áo khoác gió tạo nên vẻ ngoài khí chất và cao cấp. Với sự phù hợp của nó, bất kỳ chiếc váy nào cũng có thể kết hợp được. Nhờ chọn áo khoác dáng dài, nó có thể khiến tổng thể bạn trông cao hơn. Áo gió kaki được mệnh danh là một trong những trang phục "kinh điển", về cơ bản có thể phối với tất cả các loại váy của bạn, tạo nên một khí chất quyến rũ.

Áo khoác demin + váy

Empty

Chân váy jean cùng với những chiếc áo khoác demin là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng cá tính. Chân váy vải hay kaki thường mang đến cảm giác uyển chuyển, dịu dàng lại có chút bánh bèo nữ tính, thì những chiếc váy jean mang cảm giác phá cash.

Empty

Chân váy dài khi mix cùng áo khoác demin sẽ tạo nên một set đồ cực thanh lịch và nữ tính. Mix cùng áo thun mặc bên trong có màu sắc thật hài hòa. Giày sandal sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất cho set đồ này.

mixdodep0

Nếu bạn thích diện các bộ trang phục điệu đà nhưng lại muốn thử thay đổi bản thân một chút. Vậy thì hãy kết hợp ngay áo khoác jean với váy suông nhé. Lúc này, bạn sẽ vừa trở nên quyến rũ trong chiếc váy lại vừa năng động hơn nhờ chiếc áo khoác jean.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link