4 kiểu áo khoác khiến style mùa lạnh xuống cấp nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Để giúp chị em vừa mặc đẹp, vừa mặc ấm, hãy cùng điểm tên 4 mẫu áo khoác không xứng đáng được đầu tư trong mùa đông này nhé.

Áo khoác chắc hẳn là item không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa đông với chất liệu, màu sắc. Món đồ này tạo điều kiện cho các nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, để giúp chị em vừa mặc đẹp, vừa mặc ấm, hãy cùng điểm tên 4 mẫu áo khoác không xứng đáng được đầu tư trong mùa đông này nhé.

Áo dạ gile

So với những chiếc áo dạ thông thường, kiểu áo này được thiết kế có phần mới lạ nhưng nó lại có phom dáng có thể khiến người mặc trông già dặn và trưởng thành hơn tuổi. Ngoài ra, kiểu áo này không những không có khả năng giữ ấm tốt, mà còn được coi là món đồ thời trang không hợp thời và kém thời trang.

ao_khoac1

Áo blazer có đai eo

Áo blazer là item có sức thu hút vô cùng mạnh mẽ dễ tính trong khoản mix đồ. Dù vậy, khi được điểm thêm phần đai eo, những chiếc áo blazer lại không còn là lựa chọn sáng suốt đối với chị em phụ nữ. Nếu may mắn sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn, các nàng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Với phần eo không quá thon gọn, kiểu áo này thực sự không đáng để đầu tư.

ao_khoac2

Áo da lộn dáng dài

Chất liệu này cũng lại là điểm trừ khi chúng gây nhiều khó khăn cho chị em trong việc bảo quản và giữ gìn vì bản chất dễ bị bẩn, dễ nhăn nhúm thấm nước và phai màu.

những chiếc áo da lộn dáng dài với 2 gam màu phổ biến là nâu và đen vừa có thể khiến chị em phụ nữ trông có phần già dặn và trưởng thành hơn, vừa có thể mang lại cảm giác lỗi thời. 

ao_khoac4

Áo cardigan tua rua

Áo cardigan chắc hẳn là kiểu áo nhận được nhiều tình cảm vì tính ứng dụng cao. Tuy vậy, những chiếc áo cardigan được phối phần tua rua bên dưới lại không phải là lựa chọn khôn ngoan cho các nàng diện mặc trong mùa đông này. 

Món đồ này hiện nay đã trở nên lỗi thời, kém thời trang, thậm chí có phần kém tinh tế. Kiểu áo này sẽ khiến tổng thế set đồ của chị em có phần lỗi mốt, gây rối mắt.

ao_khoac5

Thời tiết giao mùa là khoảnh khắc lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của mình. Đây cũng là lúc bạn nên update tủ đồ của mình thêm những item ấm áp và dày dặn hơn. Nhưng dù có sắm sửa đa dạng đến đâu thì nàng cũng không thể bỏ qua những chiếc áo cardigan cơ bản, chỉ có điều hãy hạn chế chọn những kiểu vừa quê mùa lại dễ dìm dáng nhé. Những chiếc áo đơn giản, màu trung tính chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn bao giờ hết đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link